ผู้ชม

ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

สมัครและเปลี่ยนใจยกเลิกทันที โปรเสริมโทรฟรี 115 นาที 100 บาท โดยยังไม่ใช้งานโทรสักนาที แต่หักเงินไป 22.58 บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป

6 คำตอบ 6
dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

@chanap08 เดี๋ยวนะครับ ตอนทำการสมัคร ได้กด ตกลงไปแล้วหรือเปล่า ถ้าทำการกดคกลงไปแล้ว มันก็จะถูกหักเงินทันทีนะครับ แต่ถ้ามั่นใจว่ายังไม่ได้ยืนยันการสมัคร แต่ถูกหักเงิน แบบนี้ 

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถามตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ผู้ชม

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

ขอบคุณที่เข้ามาตอบนะคะ เข้าใจค่ะว่าเป็นเพราะยืนยันการสมัครไปแล้ว แต่ก็ยกเลิกภายใน 3 นาที โดยไม่ได้ใช้ เสีย 22.58 ยังไม่รวม Vat เข้าใจว่าเป็นกฎของบริษัทฯ แต่อย่างไรก็เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค จึงต้องมาโพสต์เพื่่อเป็นข้อมูลในลูกค้าท่านอื่นด้วยIMG_9587.PNG

dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

@chanap08 เดี๋ยวนะครับ ผมไม่ใช่พนักงานครับ เป็นลูกค้าเช่นกัน ก่อนทำการสมัครใดๆ เขาก็จะมีให้อ่านก่อนกดยืนยันน นะครับ ไม่ว่า ค่ายไหน ไม่ว่า ทำธุรกรรมใดๆ ถ้าเรา ไม่ได้เป็นคนกดยืนยันในบริการเอง ก็จะไม่เป็นไร แต่ถ้า เรากดไปแล้ว มันก็คือเราตกลง ยินยอมในบริการเขานะครับ

ตรงนี้ ผมไม่เห็นว่า ทางผู้ให้บริการจะเอาเปรียบตรงไหน ในเมื่อเรา ตกลงเอง Process

แถมผมบอกด้วยว่า ให้ลอง inbox ไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ดู เผื่อเขาจะช่วยอะไรได้ นะครับ  ได้ลอง ส่งข้อความไปหาเจ้าหน้าที่หรือยังครับ

ผู้ชม

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

เดี๋ยวนะคะ นี่ก็เข้าใจว่าคุณเป็นลูกค้านะคะ ยังไม่มีตรงไหนบอกว่าคุณเป็นพนักงาน ร้อนอะไรคะ  ส่วนอ่านนี่ก็อ่านนะ แต่ตามเงื่อนไขค่าบริการคิดตามนาทีที่โทร 115 นาที 100 บาท ไม่ใช่แพ็กอินเทอร์เน็ต ที่คิดตามระยะเวลา อย่างเงื่อนไขข้อ 6 ก็บอกว่าจะคำนวณค่าบริการตามอัตราของรายการส่งเสริมการขายนี้ ก็คือตามเงื่อนไขข้อ 1 ที่คิดเป็นนาที 115 นาที เหมาจ่ายขั้นต่ำ 100 บาท แล้วเก็บ 22.58 เป็นค่าแพ็กเกจนี่มาจากตรงไหน คำนวณจากอะไร ก็ไม่ได้มีบอกนี่คะ 22.58 บาทนั้นเป็นค่าสมัคร หรือค่ายกเลิก บอกแต่ว่าเป็นค่าแพ็กเกจ (แพ็กเสริมโทร ที่ยังไม่ได้โทร) ส่วนที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตามลิงก์ ก็จะติดต่อค่ะ แต่เรื่องว่าเอาเปรียบหรือไม่เอาเปรียบ ขอให้ สำนักงาน กสทช. ช่วยพิจารณาแล้วกันนะคะ

capture-20170821-204637.pngcapture-20170821-204212.png

dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

@chanap08 ^^ ผมก็บอกอยู่นะคราบแค่ว่า ให้ อินบ๊อกไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็ แนบลิ้งค์มาให้แล้วนะคราบ

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมเสียเงินโดยไม่ได้โทรสักนาที

@chanap08 น้องฟ้า ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team