ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาเกี่ยวกับใจดีต่อโปร

สวัสดีค่ะ พอดีว่าวันนี้(14 /9/19)ได้รับข้อความว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับการสมัครโปร และระบบได้ทำการยืมเงินจากใจดีให้ยืม เสร็จแล่วสมัครโปรเน็ต และเปิดระบบอินเตอร์เน็ตให้เสร็จสรรพ ทั้งๆที่ไม่เคยโทรไปสมัครบริการใจดีต่อโปรมาก่อน และไม่ได้สมัครใช้โปรอินเตอร์เน็ตมาระยะนึงแล้วด้วย(ใช้ล่าสุดวันที่ 1/9/19 แบบวันเดียว) พอมาวันนี้ทั้งยืมเงินเองหักเงินเองแบบนี้ ตกใจและเสียความรู้สึกมากค่ะ เพราะจะต่อโปรเน็ตหรือไม่มันควรเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้บริการไม่ใช่หรอคะ ถ้าไม่เคยสมัครใจดีต่อโปรก็ไม่ควรมาต่อโปรให้เองแบบนี้สิคะ ขอคำอธิบายด้วยค่ะ

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาเกี่ยวกับใจดีต่อโปร

@bow1995 หากไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ปัญหาเกี่ยวกับใจดีต่อโปร

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมช่วยดูแลแจ้งรายละเอียดรับทราบเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416  

dtac feedback team