​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
โปรเน็ตดีแทค 4 Mb 139 บาท สมัครไม่ได้ เคยสมัครเน็ต 139 บาท 4 Mb 30วัน ของดีแทค ต่อเน็ตอัตโนมัติตอนนี้สมัครไม่ได้ งง??
Aomam2545 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Minburi13 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-254-xxxx เดิมเคยเป็นระบบเติมเงินค่ะ และมีการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน นะคะ ปัจจุบันเป็นระบบรายเดือน และมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 2 บิลค่ะ เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Minburi13 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-254-xxxx เดิมเคยเป็นระบบเติมเงินค่ะ และมีการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน นะคะ ปัจจุบันเป็นระบบรายเดือน และมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 2 บิลค่ะ เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nuttawut11 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้หรือไม่คะ และที่แจ้งว่าซื้อไม่ได้หน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไร น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nuttawut11 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้หรือไม่คะ และที่แจ้งว่าซื้อไม่ได้หน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไร น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมซื้อแอพซื้อเหรียญไม่ได้เรย
Nuttawut11 | New Comer
0
1
ทำไมซื้อแอพซื้อเหรียญไม่ได้เรย
Nuttawut11 | New Comer
0
1
อยากทราบว่าเบอ 094-254-7288 ยังมีคนใช้อยู่ไหม..เดิมเป็นเติมเงินคะแต่คอลเซ็นเตอร์บอกติดค้างชำระรายเดือน ซึ่งนี่ก็งงๆ เพราะเลิกใช้มาเป็นปีแล้ว
Minburi13 | New Comer
0
1
อยากทราบว่าเบอ 094-254-7288 ยังมีคนใช้อยู่ไหม..เดิมเป็นเติมเงินคะแต่คอลเซ็นเตอร์บอกติดค้างชำระรายเดือน ซึ่งนี่ก็งงๆ เพราะเลิกใช้มาเป็นปีแล้ว
Minburi13 | New Comer
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ไม่ทราบปัจจุบันคุณ ​@Pichit_P ได้รับเลขที่ใบสั่งซื้อแล้วหรือยังคะ สามารถตรวจสอบสถานะเครื่องเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2TeUzNo หรือ แจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ