คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | New here
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนของหมายเลข 0824329179 ค่ะ รบกวนติดต่อกลับอีกครั้งค่ะ(ติดต่อที่หมายเลข 0873486435) ขอบคุณค่ะ
123june | Just browsing
0
0
รบกวนติดต่อกลับใหม่อีกครั้งค่ะ...ขอบคุณค่ะ
123june | Just browsing
0
2
​@123june ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อหมายเลข 087348xxxx  เกรงไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนหมายเลข 0824329179 ค่ะ(โทรติดต่อกลับที่ หมายเลข 0873486432)
123june | Just browsing
0
2
อยากได้ซิมใหม่เบอร์เดิม. โทรศัพท์หายครับ. 0994897253. ตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
Suthep1993 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน มันยากแสนสาหัสไปติดต่อที่แฟชั่นก็หลอกว่าเปลี่ยนเลยไม่ได้ ต้องจ่ายเงินล่วงหน้ามา แล้วจะเปลี่ยนให้ตอนตัดรอบพอรู้มาว่าสามารถทำได้เลย โทรไป cc ก็ยึกยัก เดี๋ยวให้ส่วรเกี่ยวข้องโทรกลับ คุยไปมาเป็นสิบรอบ สุดท้าย ได้แค่จะประสานงานให้..กรรมของลูกค้าที่โง่ใช้มาเป็น 20 ปี
kanthimatree | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เมื่อปลายปีที่่านมามีพนักงงานของดีแทคมาเปิดบูทในมหาลัยแห่งหนึ่ง และชักชวนให้เปิดเบอร์ทั้งๆที่มีเบอร์รายเดือนของดีแทคอยู่แล้ว แต่พักงานบอกให้ไปปิดเบอร์เดิมและใช้เบอร์ใหม่เพราะคุ้มกว่า แล้วเอามือถือไปทำให้เลย พนักงานของดีแทคแจ้งว่าเป็นแบบ'เติมเงิน'ถ้าไม่ใช้หรืออยากยกเลิกก็แค่ไม่ต้องเติมเงินเข้า แต่วันนี้มีบิลเข้ามาที่บ้านแจ้งว่ามียอดค้างชำระสองเดือน หมายความว่ายังไงคะ ไม่พอใจมากค่ะใช้ดีแทคมานานมากแบบนี้เท่ากับพนักงานหลอกลวงผู้บริโภค คงคิดว่าพอขายจบๆไปหลังจากนั้นก็คงจะตามอะไรไม่ได้ ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงคะ?
Shibapw | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@0946959137 ❣️ จากที่แจ้งไม่ทราบว่าต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใด รบกวนขอทราบ ข้อมูลเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099170xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 24/12/2019 นะคะ และมียอดค้างชำระทั้งหมด 1,757.93 บาทค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม ต้องรบกวนชำระยอดค้างทั้งหมดนะคะ น้องฟ้าแนะนำรีบติดต่อชำระยอดภายใน 29 วัน นับจากที่เบอร์ถูกยกเลิก 24/12/2019 ค่ะโดยนำบัตรประชาชนตัวจริง พร้อม sim ติดต่อชำระและขอเบอร์คืนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ฟรีค่า sim ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1