น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบช้า ขนส่งก็ช้า ถามไปบางที่ไม่ตอบ  
65 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รอแจ้งผลแจ้งหมายถึงจะแจ้งกับผมโดยตรงหรือต้องถามกับร้อยเวรซึ่งผมก็ถามทุกวันก็ได้คำตอบเดิมว่าเอกสารยังไม่มาจนเกรงใจตำรวจคดีค้างเดือนกว่าแล้ว เอกสารอื่นไม่เกิน5วันถึง แต่ต้องรอเอกสารอีกแค่ฉบับเดียวร่วม3อาทิตย์ ผมอยากรู้ว้าภายในวันศุกร์นี้จะได้เอกสารไหม 
Nipon-1992 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Nipon-1992 ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรแล้วได้มีการติดตามประสานงานไปยังหมายเลข 6665778xxxx ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอี่กครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ผมต้องการรู้ว่าผมจะได้เอกสารจะจัดส่งเมื่อไหร่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแต่กำลังนำเนินการ และผมจะติดตามได้ยังไง ความคืบหน้าก็เช็คไม่ได้
Nipon-1992 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Markkykung17 ที่หมายเลข 6687437xxxx สำหรับ sms ระบบจะมีการแจ้งให้ทราบก่อนเริ่มใช้งานรอบบิลหน้านะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Nipon-1992 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่อง ติดต่อฝ่ายกฎหมายนั้น น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่ช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้ง ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับอีกครั้งค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลขถูกระงับสัญญาณ ที่คุณ ​@Ccjung สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าเกิดเบอร์รายเดือนถูกระงับเพราะค้างชำระสองเดือนแต่เดือนต้อมาก็มีการคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งานจึงทำให้มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้น แล้วทำให้อีกซิมถูกระงับการให้บริการด้วยหรอค่ะ แล้วถ้าเกิดเราจะชำระสามารถชำระได้เลยไหม หรือต้องติดต่อที่ศูนย์ก่อนหรือสามารถไปชำระที่เซเว่นได้เลย
Ccjung | New Comer
0
1
จะเข้าอาทิตย์ที่3แล้วยังไม่ได้เอกสารติดต่อร้อยเวรก็แจ้วว่ายังไม่ได้รับเอกสาร ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้คอยติดตามกับร้อยเวร เอกสารของธนาคารที่จะนำมาประกอบใช้เวลาแค่2-3วัน แต่นี่ปาไป3สัปดาห์โทรถามร้อยเวรทุกวันก็ยังไม่ได้ความ ในฐานะผมลูกค้าDtac รายเดือนอยากแจ้งว่าล่าช้ามา   
Nipon-1992 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
ไม่ต้องละครับ ขอบคุณครับ
Markkykung17 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ