@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | d Excellence
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @Pingsaddogขูดบัตรเติมเงิน/รหัสหายเรามีวิธีการ..แนะนำตามนี้ https://goo.gl/4JYsJP ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
ทำตามลิงค์นี้เลย >> คลิก
Tosupero | d Excellence
1
3
  @tay-2530  หากต้องการเปลี่ยน เติมเงินมาเป็น ระบบรายเดือน สามารถติดต่อเปลี่ยนได้ที่ สำนักงานบริการ , dtac center โดยนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ด ติดต่อ แนะนำให้ใช้ยอดเงินให้หมดก่อนเนื่องจากยอดเงินจะไม่โอนตามค่ะ  ตรวจสอบสาขาได้ที่นี่ค่ะ --> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ   หากเบอร์ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วสามารถทำรายการได้ผ่าน Web dtac >> https://www.dtac.co.th/campaign/pre-to-post.html#Tab2 นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ
tay-2530 | Newbie
0
4
คืออยากทราบว่าเปิดเบอใหม่แต่ใช้งานยังไม่ได้แจ้งพนักงานคลอเซนเตอร์2วันล่ะค่ะบอกข้อมูลเรียบร้อยบอกจะแก้ไขทันทีคือ2วันล่ะค่ะแก้ไขไห้ทีค่ะลงทะเบียนซิมให้ที
TAM002558 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
จะขอจ่ายค่าโทรรายเรื่อง ของเดือน5ก่อน 1เดือน และให้เปิดใช้สัญญาณได้. 
Rotrawee | ผู้ชมหน้าใหม่
0
9
  @timeohm  จะมีเป็นจุดใกล้เคียงค่ะที่  dtac hall เดอะมอลล์ บางแค  ,  DTAC Center (FOFO) สาขาซีคอน บางแค  ,  dtac center(COCO) บิ๊กซี เพชรเกษม พาวเวอร์เซ็นเตอร์   หรือสามารถตรวจสอบสาขาได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีคะ ต้องการติดต่อสอบถามแบบเร่งด่วนคะ ทางเบอร์โทรศัพท์คะ ต้องการที่จะพูดคุยรายละเอียดและขอคำปรึกษาคะ
Somz | Newbie
0
0
ไม่ทราบว่าคุณ Nancykute ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วหรือยังคะ อย่างไรรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ  TNC สามารถติดต่อ DTAC Center (FOFO) สาขาโลตัสบ้านบึง  ได้ที่หมายเลข 038-445777 ค่ะ  สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามเบอร์ติดต่อศูนย์ ที่ โลตัสบ้านบึงชลบุรี.   ลืมเอกสารสำคัญที่ศูนย์
TNC | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ