@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | d Excellence
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @Pingsaddogขูดบัตรเติมเงิน/รหัสหายเรามีวิธีการ..แนะนำตามนี้ https://goo.gl/4JYsJP ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
ทำตามลิงค์นี้เลย >> คลิก
Tosupero | d Excellence
1
3
อยากทราบว่า เมื่อเราส่งข้อความหรือ inbox ไปถึง dtac คอมมูนิตี้ ทางพนักงานของ dtac คอมมูนิตี้ จะตอบข้อความของเรา อย่างช้าที่สุด นานเท่าไหร่ครับ...มีเวลาที่เป็นมาตฐานมั้ยครับ..
Myone | Newbie
0
0
ขออนุญาติสอบถามคะ มีพนักงานใช้เบอร์call center   โทรมาหาพ่อของดิฉัน แนะนำโปรรายเดือน  super nonstop 399 จ่าย199บาท ให้ลองสมัครดู ด้วยความที่คนแก่อายุ59แล้วไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรก็เลยสมัครไปเมื่อวานอินเทอร์เน็ตไม่ค่อยได้เล่นสวนมากมีแต่โทรเรื่องงาน วันนี้มีข้อความมาว่าใช้ครบยอดวงเงิน200บาทแล้วท่านไม่คอยเข้าใจ ท่านเลยอยากยกเลิกการสมัครครั้งนี้ รบกวนตรวจสอบเบอร์ 0814134363 ให้หน่อยคะ ดิฉันถามพ่อของดิฉันตัวท่านเองยังไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับโปรนี้เลย แล้วทำใมศูนย์ดีเทคต้องมีการโทรมาชักชวนลูกค้าสมัครด้วยค่ะ เจอคนแก่ไม่รู้เรื่องแบบพ่อดิฉันเข้าไปบอกสมัครอะไรท่านก็สมัคร แบบนี้เสียลูกค้านะคะ
Natty7799 | Newbie
0
0
  @TunBerich จากที่น้องฟ้าได้แจ้งด้านต้น คือจะสามารถเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนได้หากเบอร์เพิ่งทำการซื้อมาและสถานะยังใช้งานได้ตามปกติค่ะ  แต่ถ้าเป็นกรณีที่เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากไม่ได้เติมเงินเข้าระบบ  กรณีชื่อไม่ตรงกับระบบและติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้นั้น จะไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ค่ะ เนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนการครอบครองสิทธิ์หมายเลขดังกล่าวไว้ในระบบเรียบร้อยแล้ว  ต้องขออภัยด้วยนะคะ     10475 ❤     
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ทางศูนย์บริการแจ้งว่าต้องใช้บัตรประชาชนของผู้จดทะเบียนเดิมในการเปิดใช้ซิมอีกครั้ง แล้วจะทำการแก้ไขได้อย่างไรคะในเมื่อเราไม่รู้จักกับผู้ที่จดทะเบียนไว้ก่อน ทางร้านก็ไม่ทราบข้อมูลของผู้จดทะเบียนค่ะ
TunBerich | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
  @TunBerich  ซิมการ์ด Dtac ที่มีการจดทะเบียนโดยชื่อผู้อื่นแล้ว สามารถนำมาวางจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้ด้วยเหรอคะ >>>  สำหรับการจำหน่าย sim card ของทางดีแทค จะไม่นำซิมที่เปิดจดทะเบียนและยังใช้งานได้อยู่มาจำหน่ายค่ะ   จะเป็นเพียงซิมเปล่า ที่รอการจดทะเบียนจากผู้ซื้อค่ะ   ซึ่งปัจจุบันซิมดีแทคระบบเติมเงิน หลังจากที่ซื้อแล้วเมื่อนำซิมใส่เครื่องจะไม่มีสัญญาณ  จะต้องแจ้งลงทะเบียนก่อนเพื่อที่จะสามารถใช้งานซิมการ์ดได้ค่ะ     หากเกิดเหตุการณ์ที่มีการลงทะเบียนไว้หลังจากที่เปิดซิม ณ ตอนที่ซื้อ (โดยผู้ซื้อยังไม่ได้ลงทะเบียน ) แนะนำสอบถามกับทางร้านที่ซื้อ หรือรีบติดต่อขอเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน ที่สำนักงานบริการ ได้ค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะ พอดีเปิดใช้เบอร์ DTAC แบบเติมเงิน ซึงไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลักที่ใช้เป็นประจำ เป็นเบอร์ที่ใช้สมัครพร้อมเพย์กับธนาคารค่ะ เพราะเบอร์หลักที่ใช้อยู่เป็นประจำนั้นก่อนหน้านี้ได้ทำการสมัครพร้อมเพย์ไว้กับอีกธนาคารหนึ่งแล้วจึงไม่สามารถใช้เบอร์ซ้ำกันได้ ซิมที่เปิดใช้บริการของ Dtac เบอร์ดังกล่าวจึงไม่มีการใช้โทรออก- รับสายใดๆ มีแค่การเติมเงินรักษาเบอร์ไว้ค่ะ หลังจากนั้นลืมเติมเงินเข้าระบบซิมการ์ดจึงโดนระงับการใช้บริการ เนื่องจากไม่ต้องการเปลี่ยนข้อมูลกับทางธนาคารให้ยุ่งยากจึงติดต่อที่ศุนย์เพื่อขอเปิดใช้บริการเบอร์ดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ ปรากฎว่าซิมการ์ดเบอร์ดังกล่าวมีการจดทะเบียนเจ้าของเบอร์ซึ่งเป็นชื่อของบุคคลอื่นที่ไม่รู้จักค่ะ สอบถามทางร้านที่ซื้อซิมการ์ดมาทางร้านก็แจ้งว่าไม่ใช่ชื่อของบุคคลในร้านและทางร้านเองก็ไม่รู้จักบุคคลดังกล่าวเช่นกัน แค่แจ้งว่าอาจเป็นชื่อของพนักงาน Dtac ที่นำซิมการ์มาจำหน่ายให้กับทางร้าน กลายเป็นต้องยกเลิกเบอร์ดังกล่าวไปโดยไม่มีทางแก้ไข เพราะทางพนักงานที่ศุนย์บริการแจ้งกลับมาว่า การจะทำการใดกับซิมการ์ดต้องนำบัตรประชาชนของของเจ้าของซิมการ์ดมาด้วยทุกครั้ง อยากทราบว่าซิมการ์ด Dtac ที่มีการจดทะเบียนโดยชื่อผู้อื่นแล้ว สามารถนำมาวางจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้ด้วยเหรอคะ และการเกิดปัญหาในลักษณะนี้จะสามารถทำการแก้ไขได้อย่างไรคะ รบกวนชี้แจงรายละเอียดหน่อยค่ะ
TunBerich | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
  @Mickey20 น้องฟ้าเข้าใจคุณ @Mickey20 นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  หากต้องการเช็คเกี่ยวกับรายละเอียดการโทร น้องฟ้าแนะนำเช็คได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ  โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login    ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ  จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะ   รายเดือน >> ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 5​ เดือน + Unbill เติมเงิน >> ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 2 เดือน + Unbill   หากเป็นการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @Mickey20 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลการโทร แต่ต้องรอสายพนักงานนานถึง 1 ชม.20 นาทีแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ต้องติดต่อทางไหนถึงจะสะดวกค่ะ add line ก็ไม่มีพนักงานตอบเช่นกัน
Mickey20 | Newbie
0
1
หากคุณ NotShob ต้องการผ่อนโทรศัพท์ สามารถเข้าไปทำรายการและชมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ผ่านทาง link นี้นะคะ เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac online store   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด