@Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนคุณ Mewmer ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมอยากลองใช้dtacดู เลยเอาซิมของยายมาใช้ คือเขาลงทะเบียนซิมชื่อเขาไว้ แล้วผมอยากจะเปลี่ยนให้ซิมเป็นชื่อผม ผมต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างครับ?เพราะอาจจะเข้าไปเปลี่ยนที่ศูนย์dtacใกล้บ้านครับเลย แต่อยากเตรียมเอกสารไปเลยไม่อยากไปๆกลับๆเพราะระยะทางที่บ้านก็ไกลกับศูนย์dtacพอสมควร ขอความกรุณาช่วยเหลือด้วยครับ
Mewmer | New Comer
0
1
​@HOLMES ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้บริการด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ หรือแจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน รายละเอียดเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Suwat_c น้องฟ้า ขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่ได้สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลการบริการสาขาดังกล่าวเข้ามา ค่ะ ทั้งนี้ น้องฟ้า ขอน้อมรับข้อติชมดังกล่าว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานทีเกี่ยวข้องนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ และประสานงานแจ้งไปยังสาขา ดังกล่าว เพื่อตรวจสอบการบริการ อีกครั้งโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม โดยขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@teerapat0111254 น้องฟ้ายินดีรับเรื่องส่งไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบ ข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ - หมายเลขโทรศัพท์ : - วัน – เวลา ที่ติดต่อ : - รายละเอียดเพิ่มเติม :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวันที่ 19/03/2019 เวลาประมาณ 19.00 น.ผมได้เข้าไปติดต่อเพื่อที่จะซื้อ Iphone 1 เครื่องจากศูนย์บริการ Dtac สาขา Central Salayaแต่การบริการที่ได้รับไม่ได้เป็นไปอย่างคาดหวัง พนักงานผู้ชายหน้าตาดี แต่ใช้วาจาต่างๆ ในการคุยกับลูกค้าที่ไม่เหมาะสมเลย1.ไม่มีการให้ข้อมูลในด้านเครดิตเงินคืนหรือโปรโมชั่นใดๆ ให้กับลูกค้าเลย มุ่งแต่จะขอรูดบัตรของลูกค้าเพียงอย่างเดียว โดยลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่างๆ ในการรูดบัตรซื้อสินค้าได้เลย ทั้งๆที่ผู้ใช้บริการขณะนั้น ไม่ได้แน่นหนาจนจำเป็นต้องเร่งรีบ2. พูดจาด้วยคำพูดห้วนๆ ไม่น่าฟัง เช่นมีการเสนอโปรโมชั่นรายเดือนให้กับลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้สนใจอยู่แล้ว กลับตอบลูกค้าว่า "แล้วแต่นะ" ซึ่งผมมองว่าไม่มีความเคารพต่อลูกค้าที่มาใช้บริการเลย3. ไม่มีการแนะนำเบื้องต้นในการใช้งานต่อลูกค้าเลย4. ในขณะที่ลูกค้ากำลังตรวจสอบเครื่อง เพื่อดูความเรียบร้อยนั้น มีการถามบ่อยครั้งว่าเสร็จหรือยังๆๆ ย้ำๆ ซ้ำๆ เป็นการเร่งลูกค้า5. ลูกค้ายังทำการเช็คเครื่องอยู่ที่เคาร์เตอร์ให้บริการ กลับตัดบทสนทนา โดยการกดคิวต่อไปเข้ามาแทน6. ไม่มีแม้แต่คำพูดขอบคุณเมื่อซื้อสินค้าเสร็จสิ้นหากการให้บริการยังมีพนักงานแบบนี้ มันแสดงออกถึงความไม่จริงใจในงานบริการ หากไม่มีใจรักในการให้บริการ....อย่าทำเลยครับ มันเสียชื่อ ขอบคุณครับ
Suwat_c | New Comer
0
1
การบริการของ นางสาว พรรณิดา สมเขาใหญ่ (พี่โบว์) บริการดีมาก มี10คะเเนน ให้เต็ม 100คะแนน
teerapat0111254 | New Comer
0
1
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)@dtaccallcenter ไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ใส่ใจดูแลลูกค้านะ​เพราะอะไร ไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ใส่ใจดูแลลูกค้านะ​เพราะอะไร
HOLMES | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ว_ด ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องวงเงินให้ค่ะ หรือ สามารถ เลือกชมรายละเอียดวงเงินเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีใช้เน็ตรายเดือนค่ะ เปลี่ยนแพ็คเกจอันเก่ามาอันใหม่แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกเริ่มใช้งานได้วันที่19มีนาคม2562พนักงานโทรมาบอกแพ็คเกจใหม่วันที่13 มีนาคมแล้วดิฉันสนใจจึงตอบตกลงเปลี่ยนแพ็คเกจ พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกเริ่มใช้งานได้วันที่19มีนาคม2562 ดิฉันก็ใช้งานอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจเก่าตามปกติ แต่เช้าวันที่ 9 มีนาคม 2562 นี้มีการแจ้งเตือนตอนเวลา 1:27มาว่าดิฉันยอดการใช้งานถึง 200 ตามที่กำหนดไว้และระบบควบคุมการใช้ให้แล้วค่ะ ดิฉันก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะดิฉันเชื่อมต่อกับวายฟายแต่ลืมปิดอินเตอร์เน็ตก่อนนอนดิฉันพอเห็นว่าลิมปิดอิรเตอร์เน็ตแล้วก็เข้านอนตามปกติ แต่มีข้อความส่งมาตอน 3:33 มาว่า วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ปรับจากยอดวงเงิน700มาเป็น1100 มีผลตั้งแต่วันที่19-03-2019 และดิฉันงงมากว่าค่าอะไรดิฉันเลยพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ก็ติดต่อไม่ได้เพราะโทรไปก็มีสัญญาณตอบกลับอัตโนมัติมาว่า ขออภัยหมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการวงเงินเกินที่กำหนด วันนี้ตอนเช้าตอน 8:32 ก็มีข้อความเรื่องแพ็คเกจเน็ตใหม่ที่ดิฉันสมัครแจ้งมาว่าเริ่มใช้งานได้แล้ว ตอนนี้เลยอยากทราบว่าวงเงินที่เกินมานี้ดิฉันไปทำอะไรผิดพลาดมาหรือมันมาจากไหนค่ะ รบกวนพนักงานดีแทคติดต่อกลับด้วยค่ะ
ว_ด | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ