คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | New here
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คือปกติหนูใช้เติมเงินมาตลอดค่ะ แล้วเมื่อ 13 พ.ย 62 ที่แล้ว มีเบอร์แปลกๆโทรมาหาหลายสายมาก พอรับบอกเพ็จเก็จโน้นนั้นเกี่ยวกับเน็ตให้ฟัง ว่าน้องใช้อินเตอร์เน็ต เติมเงินเยอะมากต่อเดือน เราก็ฟังและก็บอกขอเวลาคิดหน่อย เพราะไม่อยากปฎิเสธ เราก็ทำธุระอยู่ ก็โทรมาอีก และเราก็เลยเเพ็คเก็จถามว่าลดสปีดมั้ย เค้าบอกว่าไม่ลด คุ้มมากจาก 1 พันกว่าบาท เหลือ 5 ร้อยกว่าบาท เราเน้นคำเดียวว่าลดสปีดมั้ย เค้าบอกไม่ลด ถ้าสนใจกด รหัสอะไรสักอย่างที่เปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน เราก็ยังไม่กด เค้าก็โทรมาอีก แล้วก็บอกว่าไม่มีสัญญาผูกมัดสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ถ้าไม่พอใจ เราเลยแบบลองดูก็ได้ ไม่ลดสปีดจริงๆนะ ก็ดี เพราะเราต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเรียนด้วย อินเตอร์เน็ตเป็นชีวิตจิตใจ ก็เลยตัดสินใจกด เรารู้ว่าเราผิดที่สมัคร พอสมัครเสร็จก็มีข้อความว่าสามารถใช้เน็ตได้เท่าไหร่ แล้วถ้าใช้หมดใช้เน็ตความเร็วได้เท่าไหร่ คืองงมากแม่ ใจเสียเลย ทำไมวะ ไหนบอกไม่ลดสปีด งงมาก แฟนหนูโมโหมากเลยโทรไปถามเค้าบอกลด เอ้า บอกข้อมูลไม่หมดนี่หว่า ล่าสุดจ้าา วันนี้โทรไปถามเพราะเน็ตหมดขีดจำกัดแล้ว เราถามว่าเราสามารถเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินได้เหมือนเดิมมั้ย เค้าบอกมาว่าสัญญาขั้นต่ำ 3 เดือน แม่เจ้า บอกข้อมูลลูกค้าก็ไม่ครบ คือแบบ รู้ตัวค่ะว่าเป็นคนผิดเอง แต่ถ้าพนักงานบอกข้อมูลครบเราจะไม่เผลอใจเลย มีวิธีช่วยให้เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้หนูได้มั้ยค่ะ หนูไม่ไหวจริงๆ อยากใช้แบบเดิม หนูใช้ดีเทคมาตลอด ไม่เคยคิดเปลี่ยนใจเลย อย่าทำให้หนูผิดหวังนะคะ ช่วยด้วยค่ะ สาขาที่โทรเข้ามาหาหนูวาขามาบุญคลองค่ะ 
Minnieball | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าติดต่อคุณ @Win17  ที่หมายเลข 6692451xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Dtac. สาขาไอคอนสยาม​สามารถเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินได้มั๊ยครับ
Win17 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Jejeekojung เนื่องจากเครื่อง iPhone 11 ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้ stock สินค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว น้องฟ้าขอแนะนำตรวจสอบสินค้าที่หน้าร้านอีกครั้งนะคะ หรือ ซื้อสินค้าได้ผ่าน dtac online store >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ไม่เสียเวลาเดินทาง สามารถเลือกรับเครื่องที่บ้านหรือที่ dtac hall ได้ค่ะ ☂☁ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบถามว่า มี iphone 11 64 กิก ที่สาชาไหนเหลือบ้าง สีอะไรก็ได้
Jejeekojung | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@ET2007 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก จากการตรวจสอบ สาขาโลตัส จังหวัดภูเก็ต จะมี 3 สาขา คือ dtac center(COCO) เทสโก้โลตัส ฉลอง , dtac center(COCO) เทสโก้โลตัส ถลาง , dtac center(COCO) เทสโก้โลตัส ภูเก็ต ค่ะ แต่สาขา สามกองจะไม่พบข้อมูล อย่างไรรบกวนตรวจสอบสาขาที่ติดต่อให้น้องฟ้าอีกครั้ง พร้อมกับ วันเวลาที่ติดต่อ เพื่อน้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรายุภูเก็ตไปใช้บริการที่โลตัลสามกอง ดีแทคที่โลตัล เขียนไว้เปิดบริการ10โมง เราก้อรอจน10.15ไปถามพนักงานบอกยังไม่เปิดหั้ยรอสัก10นาที เราไปอีก10.30 ก้อเจอคำตอบเดิม มีคนรอใช้บริการเป็น10 คน รู้สึกแย่มากการที่รอ แต่เราไปอีกวันที่บิ๊กซี ทำงานเช้าได้พนักงานต้อนรับดี
ET2007 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ที่โลตัส จัตุรัส ชัยภูมิ มีศูนย์ดีแทคไหมคะ พอดีซื้อเบอร์สวยไว้ เขาให้ไปลงทะเบียนที่นั่น แต่พอเวลาเซิร์ชหาข้อมูลในกูเกิลกลับไม่เจอค่ะ
Koy_Namon | ผู้ชมขาประจำ
0
0
กดยกเลิกบริการที่เสียเงินโดยไม่ได้สมัครแล้ว แต่ค่าบริการยังต้องเสียอยู่หรอคะ?
mangpor06 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Birthday2012 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 083644xxxx ยังเปิดใช้บริการอยู่นะคะ แต่เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ ชื่อ นามสกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1