@Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
  @Prapatsornpp น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าทางคุณ @Prapatsornpp ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตอบกลับด่วนนะคะ เพราะตอนนั้นคูรบอกเพิ่มนาทีการโทรให้ 100 นาที นี่ยังไม่ได้ใช้โทรออกเกิน 100นาทีด้วยซ้ำ คุณบอกว่าระบบยังใช้งานได้ปกติ ใช่ค่ะเน็ตใช้ได้แต่ห่วยมาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวหาย ไม่พอนะ โทรออกหาใครก็โทรไม่ได้ทั้งๆที่เดือนนี้ก็จ่ายไปหมดแล้ว ไหนบอกไม่มียอดค้างไงคะ คืออะไรอะ งงมาก อยุ่ๆมียอดของเดือนนี้ 750 บาท เอ้าก็ชำระไปหมดแล้ว ทั้งของเดือนนี้และเดือนหน้า จะเปลี่ยนเติมเงิน อะไรคะ ตอบและแก้ปัญหาโดยด่วน 099065xxxx ติดต่อด่วนไม่งั้นเป็นเรื่องใหญ่แน่ค่ะ
Prapatsornpp | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
รอบนี้หัวร้อนจริงคุณเก็บเงินไปแล้วทั้งหมดของเดือนนี้ และเดือนที่แล้ว ชำระเงินไปแล้วพอจะทำเรื่องย้ายค่าวฝยทำไมยังมียอดค้างอยู่คะ? ในแอพก็ไม่หายไปด้วย คืออะไรยังไง? ไหนบอกว่าย้ายค่ายแล้วยังไงคะ มาตอบแล้วจัดการด้วยค่ะ ทักมาส่วนตัวโดยด่วน หัวร้อนมาก ไม่ใช่เรื่องเลยนะ สัญญาณก็ห่วย เดี๋ยวดีเดี๋ยวหลุดจะย้ายจะไม่ใช่แค่สัญญาณแล้ว แต่เป็นที่การบริการแล้วค่ะ 
Prapatsornpp | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร รบกวนระบุ รายละเอียด วัน เวลา เรื่อง ที่ไปติดต่อสาขา ลักษณะเจ้าหน้าที่ ที่สาขา เดอะมอลงามวงศ์วาน ลักษณะ เจ้าหน้าที่ที่บูธซัมซุง เพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จากกระทู้นี้ที่โพสลงใน Pantip แชร์ประสบการณ์แย่ๆดีแท็ค เดอะมอลงามผมใช้มือถือ Dtac S2 อยู่ แล้วเครื่องมันค้างเลยไปที่ศูนย์ Dtac มีพนักงานแนะนำว่าลองสอบถามร้านค้าที่หน้าDtac พอเข้าไปถามเค้าว่าต้องซื้อเมม เพิ่ม16 กิ้กราคา500 และล้างเครื่อง อีก300 บาท ผมว่ามันแพงไปเมื่อเทียบกับราคาเครื่องเลยคิดว่าจะซื้อใหม่น่าจะดีกว่าพนักงานก็บอกว่าซื้อไปใช้สักพักก็เป็นอีก ควรจะซื้อเมมและล้างเครื่องใหม่ดีกว่า (ตอนนี้เริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนคะยั้นคะยอให้เราทำ) เลยตัดบทไปว่าเอาเงินมาไม่พอ แล้วก็เดินออกมาโดยสังเกตุสีหน้าพนักงานดูเหมือนว่าไม่พอใจ (เออช่างมัน) เดี๋ยวลองไปถามน้องที่ทำงานให้ช่วยดูดีกว่า พอเดินออกมาไม่กี่ก้าว ก็มีร้านนึงเรียกเลยลองสอบถามดู เค้าลองลบโน้นนี่นั่นให้ แล้วก็สอนว่าถ้าเป็นอีกให้เข้าไปลบ ประวัติแชทในไลน์ แล้วพวกแคชไฟล์ขยะตรงนั้นตรงนี้ (จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่) และที่สำคัญ ไม่คิดตังสักบาทพอดีคุยไปคุยมาเป็นคนตรัง เหมือนกัน เลยคุยถูกคอเลย เลยเล่าให้ฟังเรื่องพนักงานDtacคนนั้นว่า เค้าจะส่งลูกค้ามาร้านข้างนอก โดยบอกให้ร้านนั้นบวกราคาของเพิ่มให้สูงขึ้น 50-100% จากปกติ  คล้ายๆค่าที่ส่งลูกค้ามาให้ สงสารชาวบ้านที่ไม่ค่อยรู้เรื่องแบบผม คงจะโดนรายนึงน่าจะหลายร้อยอยู่ วันๆน่าจะหลักพันนะ ระหว่างที่ผมนั่งคุยอยู่นั้นราวๆ ครึ่งชั่วโมง สังเกตุดูก็เห็นเค้าส่งคนมาเรื่อย ๆ สัก 3-4 ราย โดยมีการส่งซิก กับร้านนั่นด้วยที่มีผู้หญิงสองคน คนนึงใส่แว่นน่าจะเป็นทอม จริงๆแล้วผมถ่ายวิดีโอไว้แล้วด้วย แต่พอกลับถึงบ้านเจ้าพระคุณ ดันลบตามที่อีกร้านบอกเลยหาไม่เจอ ผมแค่อยากจะแนะนำว่าอยากให้ผู้ที่ใช้บริการที่ Dtac เดอะมอลงาม อย่าไปเชื่อพนักงานที่แนะนำให้ซื้อร้านข้างนอก ลองเดินเช็คราคา หรือสอบถามจากคนที่มีความรู้จริงๆ เพราะไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อ เสียเงินแพงกว่า แล้วสินค้าหรือบริการอาจไม่ดีก็เป็นได้นะครับ รบกวนผู้เกี่ยวข้อง หรือผู้ใหญ่ในDtac ตรวจสอบ ดูแล หน่อยครับเพราะลูกน้องคุณกำลังใช้ชื่อDtacของคุณหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองอยู่ครับ ส่วนร้านค้าน่าจะมีจรรยาบรรณหน่อยนะครับ ไม่ใช่จะเอาเงินอย่างเดียว...อ่อ อันที่จริงแล้วคลิปที่ว่าที่ผมถ่ายไว้ยังอยู่ (ทีแรกคิดว่าล้างหายไปแล้ว) แต่คิดว่าถ้าเอาไปโพสลงในนี้ จะเห็นหน้าพนักงาน (ผมทำเซ็นเซอร์หน้าไม่เป็นกลัวจะผิดกฏหมาย) เอาว่าคุณผู้ใหญ่ครับถึงผมจะไม่ลงคลิปแล้ว แต่กล้องวงจรปิดหน้าร้านคุณมี ตรวจสอบได้นะครับว่าใครเป็นคนทำ     คือ...ต้องขอโทษด้วยสรุปไม่ใช่พนักงาน Dtac แต่เป็นพนักงานหญิงน่าจะของ Samsung ที่มาคอยรับลูกค้า ( หรือรับเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง)ก็ไม่ทราบ ถ้าทางที่ดีทางผู้ใหญ่ ตรวจสอบเองดีกว่า ไม่ว่ากล้องวงจรปิด หรือบุญชีที่โอนเงิน เดี๋ยวจะหาว่าผมกล่าวหา ทำไมที่ต้องออกมาแจ้งทาง dtac เพราะผมเป็นลูกค้าคุณมานานหลายปีแล้ว และไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นตกเป็นเหยื่อ โดยการอาศัยชื่อ dtac หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง
Brafaguacho | New Comer
0
1
งั้นก็ช่วยอัพเดตข้อมูลหน่อยค่ะ เดินหาตามข้อมูลในหน้าเว็บแล้วหาไม่เจอ ข้อมูลยังบอกอาคาร 2 ชั้น 1 อยู่เลย เดินไปจนสุด Terminal  ติดต่อ 1678 ก็ถือสายรอ กว่าจะได้ข้อมูลนี่นานมาก หลังจากโพสถามแล้วเนี้ยก็นั่งรอเป็นชั่วโมงกว่าจะกลับออกมา ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ ซิมหายตอนไปต่างประเทศ ออกมาจากอาคาร 1 ชั้น 1 เจอแต่ร้านขายซิม Dtac Happy go inter 
KULTHIDA | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้าติดต่อคุณ  KULTHIDA  ที่หมายเลข 6691015xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานดอนเมือง  อยู่ที่อาคาร 1 ชั้น 1 อาคารผู้โดยสายต่างประเทศ ระหว่าง Get 3-4 อยู่ทางเดินผู้โดยสายขาเข้าระหว่างประเทศ ค่ะ  อย่างไร หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ศูนย์บริการ Dtac Hall สาขาสนามบินดอนเมืองนี่อยู่ตรงไหนค่ะ เดินหาหลายรอบไม่มี ถ้าย้ายไปแล้วควรแก้ไขข้อมูลในเว็ปไซต์ค่ะ คนอื่นๆจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาเดินหาค่ะ 
KULTHIDA | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Pumpote น้องฟ้าขอรับเรื่องส่งไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะคะ  และต้องขอบคุณมากๆที่แจ้งเข้ามาค่ะ  อย่างไรรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน หมายเลขที่ให้เจ้าหน้าที่ดูแล โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอชื่นชมพนักงานCall Center1678ชื่อคุณลดา รหัส9460คุย และตามเรื่องดีมาก จนทำให้ไม่ย้ายค่ายออกจากdtac เพิ่มยังคงใช้กับdtacต่อไปอีก2หมายเลข#เพราะพนักงานดี คือคุณลดาคะ
Pumpote | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ