@Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
3
หากเข้ามาใช้บริการใกล้ช่วงเวลาเปิด-ปิดศูนย์บริการนั้น จะไม่สามารถติดต่อทำรายการซื้อเครื่องหรือชำระบิลได้นะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
  @Sittikon  น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายมา Dtac วันแรก ตั้งใจจะไปซื้อมือถือ. วันนี้เป็นวันกินเลี้ยงบริษัท dtac เลยปิด 16.00 น. ผมถึงร้าน 15.50. น. พนักงานไม่ขายให้.  ผมเข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการให้บริการ แต่คุณไม่เคลียร์เราเลย ไม่ขายให้ เสียใจที่ย้ายค่ายมา
Chatt47 | New Comer
0
1
ขอรหัสpukของเบอร0618315010
Sittikon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ทางดีแทคขอยืนยันว่าหมายเลขโทรศัพท์จะมีเพียง 1 หมายเลขเท่านั้นครับ ไม่มีหมายเลขซ้ำแน่นอนครับ อย่างไรรบกวนติดต่อสอบถามกับทางธนาคารหรือทำรายการดังกล่าวใหม่อีกครั้งนะครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
คือเราจะไปสมัครกยศ.ภาคเรียนที่2ที่นี้มันต้องส่งรหัสผ่านเบอร์โทรศัพท์ แต่พอกดส่งรหัสมันกลับบอกว่าส่งไม่ได้คาดว่ามีเบอร์ซ้ำกับเบอร์ของเรา ทำยังไงดีคะคือเราต้องสมัครภาคเรียนที่2โดยใช้เบอร์โทรศัพท์นี้จริงๆ
จรมน | New Comer
0
1
@KheaBakEto น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าทางคุณ KheaBakEto ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
DTAC19011503847ต้องการยกเลิกการสั่งซื้อทั้งหมด
KheaBakEto | New Comer
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีคุณ Ggolf ได้รับด้วยนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ (ผู้ชายหรือผู้หญิง สูง / ตัวเล็ก ผอม / อ้วน ผิวขาวหรือคล้ำ ผมยาว หรือสั้น บัตรคิว หรือช่องที่ได้รับบริการ ) แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ศูนย์ดีแทคสาขาเดอะมอลท่าพระ บริการได้แย่มากค่ะ วันนี้ไปใช้บริการช่วง 16.30น. จะไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากค่ายอื่นมาใช้ดีแทค เพื่อแรกซื้อโทรศัพท์ samsung j4+ สอบถามพนักงานแล้ว พนักตอบกลับมาว่าให้ดำเนินเรื่องขอย้ายค่ายก่อน ให้เรากดเบอร์ เลขบัตรประชาชน แล้ว ให้รอ  ยืนรอประมาน15-20 นาที พนักงานไม่มีความสนใจเรยค่ะ  คือถ้าทำเป็นเราคงไม่เข้าไปที่ศูนย์นะค่ะ งงมาก  นึกว่าจะบริการแบบช่วยดูหรือเช็คให้เราหน่อย แต่นี้พอบอกเราเสร็จก็เดินหนี  สรุป เราเดินออกจากร้านมาแล้วเดินไปซื้อโทรศัพท์ อีกศูนย์นึงแล้วค่ะ 
Ggolf | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ