​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
​@Namethai น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมโดนระงับ เเต่อยากจะใช้เบอร์เดิมทำไงครับ
Namethai | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Pronsupa1739 บัตรอิออน จะไม่ร่วมรายการผ่อนสินค้า iPhone 7 นะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ สำหรับบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนสินค้าได้ น้องฟ้าแนะนำดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab5 นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้บัตร อิออนผ่อนไอโฟน 7 ได้มั้ยครับ
Pronsupa1739 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@S927T น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบ inbox และแจ้งน้องฟ้ากลับอีกครั้งนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@azaa สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม Free Fire วันนี้รับฟรีไอเทมพิเศษก่อนใคร ถึง15 สิงหาคม 2562โดยหลังจากสมัครแล้วลูกค้าจะได้รับ SMS 2 ข้อความ1. SMS แจ้งเริ่มใช้แพ็กเกจเสริมที่ลูกค้าซื้อ2. SMS แจ้งโค้ดไอเทมเกม เพื่อนำโค้ดไอเทมไปแลกไอเทมเกมที่ https://redeem.ff.garena.in.th/ นะคะ แต่หากเป็นการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACสำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2JcTGmR7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พนักงานที่โลตัสคลอง7 ให้บริการแบบเลือกลูกค้า คือเราไปถามไอโฟนx จะซื้อให้ลูกชาย ถามว่ามีโปรอะไรมั่ง ถามเบอร์เรา คือเรามีเบอร์ดีแทคหลายเบอร์ และจำเบอร์ไม่ได้ เลยช้า ลูกค้ามาใหม่นางบอกเขียนเบอร์ให้หนูแล้วหันไปบริการลูกค้าท่านใหม่ โอเคเราผิดเราเขียนเสร็จเรารอ นางไม่สนใจเราอีกเลย จนทนไม่ไหวเดินไปถามว่า ย้ายค่ายได้ส่วนลดมั้ย นางหันมาตอบเราเลยขอเรทต่างๆ พอลูกค้าใหม่มา นางทักลูกค้าจะเดินหนี เราน้องขอเรทโปร นางหันกลับมาบอกอ้าวลืม คือ เริ่มละ อาการออกถือกระดาษมาตะคอกเรา จะใช้เดือนเท่ารัย เราตอบมันมีเท่าไรมั่ง นางเริ่มตะโกนอ่านให้ฟังแบบกระแทกเสียง เราจดตามจนจบ เราบอกขอบคุณ นางสีหน้าคือรำคาญเรามากๆ นี่คือบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อแต่อยากได้โปรใช่มั้ย คิดว่าเราไม่มีปัญญาซื้อใช่มั้ย ขอบคุณที่ทำให้ติดสินใจซื้อค่ายอื่น พนักงานของคุณดูแลลูกค้าได้ถึงใจสุดๆจำไม่ลืม 
Jampa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Nontta ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียดเรื่องที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และติดต่อใช้บริการที่สาขาใด ไม่ได้รับความสะดวกอย่างไร รบกวนขอทราบ วัน เวลา และลักษณะการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ