น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับ iPhone11 สามารถซื้อได้ผ่าน online store หรือ จองผ่านหน้าเว็บ dtac โดยสินค้าจะมีบางรุ่นบางสีค่ะ สำหรับการซื้อสินค้าที่หน้าร้าน รอติดตามข่าวสารจากทางดีแทคอีกครั้งค่ะหรือหากสนใจรุ่นอื่น สามารถเลือกที่แถบ > เช็คสินค้าตามสาขา ได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2JHdekJ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สาขาไอคอนสยามมีไอโฟน11สีไหนบ้างคะ
Pppppa | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tteam น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกและการบริการของทางเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ และยินดีตรวจสอบยอดค่าบริการให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nicha14 การรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องดำเนินการซื้อเครื่องด้วยตนเองเท่านั้นไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทนได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าเรามอบอำนาจให้คนอื่นไปซื้อโทรศัพท์เเทนเราเเต่อายุคนที่รับมอบอำนาจอายุ17สามารถเซ็นต์เอกสารต่างๆได้มั้ยคะ
Nicha14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Domiric   ไม่ทราบว่าเป็นกรณี sim card หายหรือชำรุดคะ  เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้ค่ะ  หากเป็นกรณีซิมหาย น้องฟ้าแนะนำ เอกสาร  บัตรประชาชน  ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   กรณี sim ชำรุด ให้นำ sim เดิมติดต่อด้วยนะคะ  ข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ยอดเงิน ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการใช้เบอร์เดิมคือ 0619411886 ต้องทำยังใงบางครับ แล้วข้อมูลจะอยู่แบบเดิมมั้ยครับ?
Domiric | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ไปทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากซิมการ์ดหาย และไม่ได้ใช้เพราะใช้เบอร์ดีแทคอยู่แล้วอีก 2 เบอร์ ที่เซ็นทรัลบางนา เคาน์เตอร์ที่ 14ปกติรอบบิลจะตัดทุกวันที่ 12 ไปทำเรื่องวันนี้ คือ 20/10/62 ซึ่งเกินรอบบิลมาประมาณ 1 อาทิตย์ พนักงานดำเนินการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้เลย และเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน อยากจะสอบถามว่า แบบนี้ ไม่มีการเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้หรือยังไงคะ ถ้าปิดให้ตามรอบบิลพอจะเข้าใจได้ค่ะ แต่นี่ปิดเลย โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียดใดๆ ทั้งยังต้องจ่ายเหมือนใช้ทั้งเดือนอีกทั้งพนักงานคุยกันไม่สนใจลูกค้า จนเสร็จแล้ว จึงได้ถามว่าเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ พนักงานก็ไม่ตอบใดๆ ไม่มีคำขอบคุณ จึงเดินออกมาแบบงงๆยังใช้ดีแทคอยู่อีกสองเบอร์ พอเจอแบบนี้อยากจะย้ายค่ายเลยค่ะ รบกวนตรวจสอบเรื่องค่าบริการที่เก็บเต็มจำนวน และดูแลเรื่องการให้บริการของเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 
Tteam | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pungpondz น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ