​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
https://community.dtac.co.th/t5/ลองทำตามวิธีที่แนะนำแล้วค่ะแต่ก็ยังขึ้นไม่พบการให้บริการเหมือนเดิม ช่วยติดต่อแก้ไขให้ด้วยค่ะ เราจะเอาซิมแม่ใส่เครื่องเราไว้ก่อนเพื่อญาติหรือใครติดต่อมา
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
https://community.dtac.co.th/t5/ลองทำตามวิธีโดยเอายางลบลบที่ซิมกับถาดใส่ซิมแล้วก็ยังไม่พบบริการ
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ @Aae_77  ที่หมายเลข 6685053xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
ตอบอินบล็อกมา1วันแล้วนะค่ะ อยากทราบว่าจะแก้ไขให้ได้ไหมเพราะนี้รอมาหลายวันล่ะจากที่ถามตอบนี้ โทรศัพท์แม่เราคือเบอร์หลักที่คนในครอบครัวจะติดต่อช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะhttps://community.dtac.co.th/t5
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
ตอบอินบล็อกไปแล้วนะค่ะ ถ้าเปลี่ยนซิมแล้วยังใช้ไม่ได้ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหมค่ะ 
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
​@Aae_77 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมรบกวนตรวจสอบ inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
เราลองเอาซิมเราใส่แล้วค่ะแต่ก็ไม่ขึ้น ส่วนข้อมูลเราอินบล็อกไปแล้วค่ะ
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
​@Aae_77 น้องฟ้าแนะนำลองนำ sim อื่นใส่ที่เครื่องและดูว่าขึ้นสัญญาณหรือไม่นะคะ หากยังไม่ได้น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
เนื่องจากมีพนักงานทางศูนย์โทรมาหาแม่เราว่าโทรศัพท์แม่เราเป็นรุ่น2จีในอีกไม่กี่เดือนจะตัดสัณญาณ2จีให้แม่เราเปลี่ยนเป็น3จีเปลี่ยนฟรีโดยหักตังจากโทรศัพท์50บ.และจะโอนเงินคืนเข้าระบบในภายหลังโดยมีเคอรี่มาส่งให้ถึงบ้าน วันนี้ได้รับโทรศัพท์ล่ะแต่พอเราใส่ซิมไปมันขึ้นว่าไม่มีบริการ แต่เราลองเอาซิมแม่มาใส่เครื่องเราก็ใช้ได้นะ มันมีปัญหาที่โทรศัพท์หรืออะไรค่ะ 
Aae_77 | นักตอบมือใหม่
0
8
​@MyBas น้องฟ้ารบกวนขอทราบ แพ็กเกจที่กดสมัครเพิ่มเติม เพื่อทำการตรวจสอบให้ พร้อมกับ ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด