น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | สมาชิก
0
4
  @Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ      หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ   4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เครื่องที่ตาม shop จะไม่สามารถเล็คได้นะครับเพราะจะมีการซื้อขายตลอดเวลา แต่หากคุณ จขกท. มั่นใจลองให้ จนท.ตรวจสอบเครื่องที่สาขานั้นๆให้ แต่ต้องรีบๆไปนะครับปล.ไว้จะไปตรวจสอบเดวนั้นแล้วไปเลยครับ
Tosupero | d Excellence
0
1
คุณ @Somzznatthidaหากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @blue1สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
คุณ @Pingsaddogขูดบัตรเติมเงิน/รหัสหายเรามีวิธีการ..แนะนำตามนี้ https://goo.gl/4JYsJP ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
3
สวัสดีครับ ผมเป็นร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นกับทาง dtac เมื่อลูกค้ากดรับสิทธ์ dtac rewardทางเราที่เป็นร้านค้า ต้องนำรหัสที่ลูกค้าได้รับไปใส่ตรงไหนมั้ยครับแล้วทางร้านจะได้รับสิทธ์อะไรเพิ่มเติมกับทาง dtac ครับ หากมีลูกค้ากดใช้โค้ด
Champpz4 | Newbie
0
0
  @mint57003268 น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และน้อมรับคำติเพื่อตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมค่ะ  รบกวนคุณ แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน และรายละเอียดของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ มาทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะdtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   อีกหนึ่งช่องทาง line สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่  โดยไปที่ ช่องทาง line เพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ 3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แย่ สาขาโลตัสวังหิน ซื้อโทรศัพท์ของมาจากร้านถึงบ้านไม่เกิน2ชม.เครื่องพังกลับไปร้านพนง.ก็บริการไม่ดี พูดไม่รู้เรื่องสักอย่าง บอกให้ไปเอาใบเคลมเครื่องจากศูนย์หัวเหว่ยเอง แถมยังให้ข้อมูลศูย์ซ่อมผิดที่ เสียเวลาขับรถไปๆมาๆเป็นวัน ซื้อเครื่องเสร็จเที่ยง 6โมงเย็นยังวุ่นวายยุกับการหาศูนย์เพื่อเช็คสภาพเคลมเครื่อง
mint57003268 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
แย่ สาขาโลตัสวังหิน ซื้อโทรศัพท์ของมาจากร้านถึงบ้านไม่เกิน2ชม.เครื่องพังกลับไปร้านพนง.ก็บริการไม่ดี พูดไม่รู้เรื่องสักอย่าง บอกให้ไปเอาใบเครมเครื่องจากศูนย์หัวเหว่ย
mint57003268 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ผมครบสัญญาเลยเดือน12แล้ว แล้วที่นี้ผมเห็นโปรโมชั่นA6 ในราคา400 ที่ต้องจ่ายรายเดือน899 ผมเลยโทรถามcall centerว่าผมสามารถใช้โปรนี้ได้ไหมต้องเปลี่ยนอะไรหรือเปล่า พนักงานบอกไม่ต้องแล้วเปลี่ยนโปรผมเป็น899ไว้ก่อน พอถึงวันจริงๆที่ผมต้่องการสั่งเครื่องผมไม่สามารถซื้อเครื่องได้เพราะเค้าบอกสงวนสิทให้คนเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วที่คุยไว้คตืออะไร ทำไมบริการห่วยแบบนี้ ที่นี้ใครรับผิดชอบครับ แล้วคุณจะเยียวยาผู้บริโภคยังไง ผมต้องการคำตอบด้วยครับ
pakasad | Newbie
0
0
  @Nuttapong007  น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าได้ติดต่อสอบถามทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Thiwaluck น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ  ตรวจสอบพบว่าได้มีการประสานงานไปยังสาขาให้เรียบร้อย  รวมถึงปัจจุบันเบอร์ได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วเช่นกันค่ะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิชั้น ทิวาลักษณ์  สท้านไตรภพ ได้ไปทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขา ctw เพื่อทำการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ 089786xxxx จากรายเดือนเป็นเติมเงิน มีผลวันที่ 4 กันยายน 2561 หมายเลขดังกล่าวคัดรอบบิลทุกวันที่3 ของเดือน พร้อมทั้งชำระค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อย ปรากฎว่าเช้าสันที่4 ดิชั้นจะเติมเงินเพื่อนรักษาเบอร์ดังกล่าว ปรากฎว่าเบอร์ถูกกระงับ ได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดิชั้นได้ขอปิดเบอร์ ดังกล่าวลง ดิชั้นแจ้งว่ายังไม่ได้ปิดเบอร์แต่จะขอเปลี่ยยจากรายเดือนเป็นเติมเงิน  ทางdtac มีสิทธิ์อะไรมาทำเบอร์ดังกล่าว ในเมื่อเบอร์นี้ผูกกับ บัตรเครดิตต่างๆ ซึ่งดิชั้นยังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย แล้วถ้าดิชั้นถูกhackจ้อมูลต่างๆ เงินในบัญชีหายไป ทางdtacจะรับผิดชอบมั้ยค่ะ  เจ้าหน้าที่คนที่ทำเรื่องชื่อคุณสาวิตรี ลิมปคุณากร  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางdtac จะแก้ปัญหาให้ได้อย่างไร หรือได้แค่บอกว่าขอโทษแทนเจ้าหน้าที่ค่ะ
Thiwaluck | Newbie
0
1
Googleplay  ได้ทำรายการตัดเงินค่า MOSHU INC - 300ตําลึง (Moon and Sword) จำนวน 175.00 บาท เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 03/09/2018 21:19  หักตังแล้วแต่เงินไม่เข้าในเกมครับ  087334xxxx  
Nuttapong007 | Newbie
0
1
  @Nattawataxa น้องฟ้าแจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ