ผู้ชมขาประจำ

0865945195

ทำไมพนักงานดีแทคห่วยโคตรครับ ผมไปติดต่อพนักงานดีแทคที่บิ๊กซีคลอง5จังหวัดปทุมธานีมาเรื่องจะให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีดความเร็ว1Mแบบราย30ต่ออัตโนมัติเพราะกะว่าจะเปลี่ยนไปใช้ราย90วันแทน

พนักงานบอกว่าจะตัดเองอัตโนมัติอยู่แล้วแต่พอเอาเข้าจริงมันต่อให้อัตโนมัติ(เพราะผมเช็คเองจากในมือถือมันขึ้นว่าเหลืออีก1รอบ)ครับหักเงินไปแล้วด้วย แต่พอมาตอนบ่ายกลับมีข้อความว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ตให้แล้วทั้งที่เพิ่งหักเงินไป

ต่ออัตโนมัติเมื่อเช้า

พนักงานห่วยมากไม่รักษาผลประโยชน์ของลูกค้าแต่รักษาผลประโยชน์ของบริษัทตัวเอง 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: 0865945195

@Azus น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องยอดเงินที่ถูกหักค่าแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้ว และปัจจุบันได้สมัครใช้งานแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว 1Mbps750บ/90 วัน เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ

10475

dtac feedback team