ผู้ชมขาประจำ

ไปทำเรื่องปิดเบอร์ที่ดีแทค ยังไม่ถึงรอบบิล แต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน?

ไปทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากซิมการ์ดหาย และไม่ได้ใช้เพราะใช้เบอร์ดีแทคอยู่แล้วอีก 2 เบอร์ ที่เซ็นทรัลบางนา เคาน์เตอร์ที่ 14

ปกติรอบบิลจะตัดทุกวันที่ 12 ไปทำเรื่องวันนี้ คือ 20/10/62 ซึ่งเกินรอบบิลมาประมาณ 1 อาทิตย์ พนักงานดำเนินการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้เลย และเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน อยากจะสอบถามว่า แบบนี้ ไม่มีการเฉลี่ยค่าใช้จ่ายให้หรือยังไงคะ ถ้าปิดให้ตามรอบบิลพอจะเข้าใจได้ค่ะ แต่นี่ปิดเลย โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียดใดๆ ทั้งยังต้องจ่ายเหมือนใช้ทั้งเดือน

อีกทั้งพนักงานคุยกันไม่สนใจลูกค้า จนเสร็จแล้ว จึงได้ถามว่าเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ พนักงานก็ไม่ตอบใดๆ ไม่มีคำขอบคุณ จึงเดินออกมาแบบงงๆ

ยังใช้ดีแทคอยู่อีกสองเบอร์ พอเจอแบบนี้อยากจะย้ายค่ายเลยค่ะ 

รบกวนตรวจสอบเรื่องค่าบริการที่เก็บเต็มจำนวน และดูแลเรื่องการให้บริการของเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไปทำเรื่องปิดเบอร์ที่ดีแทค ยังไม่ถึงรอบบิล แต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน?

@Tteam น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกและการบริการของทางเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ และยินดีตรวจสอบยอดค่าบริการให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team