ผู้ชม

โมโหมาก ควรเอาออก

พนักงานบริการเฮงซวยมากผมแค่ถามว่า เน็ตผมถ้าถึงกำหนดจ่าย ถ้าไม่จ่าย จะโดนระงับเครื่อง โดนปิดสัญญาณ โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ ใช่ไหม เพราะผม แลกโทรศัพท์กับเขามา เขาบอกเขาไม่จ่ายผมก็แค่ถามแต่พนักงานกลับตอบว่า นั่นเป็นปัญหาของคุณ ผม ไม่ได้ต้องการแค่จะมาเป็นปัญหาของผม ผมแค่ถามว่า มันจะโดนปิดสัญญาณโทรศัพท์ใช้ไม่ได้ หรือ ระงับสัญญาณโดนตัดไหม ผมไม่ได้ต้องการคำตอบว่า นั่นเป็นปัญหาของคุณ นั่นคือพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac บริการเฮงซวยมาก ผมโมโหมาก กับคำตอบนี้ รบกวนแจ้ง ศูนย์บริการดีแทคเวลา 4 โมง โทเข้าเบอร์ 0988854562 ผมไม่รู้ชื่อพนักงาน แต่พนักงานเฮงซวยมาก พูดจากับลูกค้าไม่ดี แถมยังบริการไม่ดีมาตอบได้ยังไงว่าเป็นปัญหาของคุณ ผมก็เลยตอบกลับไปว่าอ้าวทำไมพูดแบบนี้ล่ะ ใช่มันเป็นปัญหาของผม ผมก็เลยบอกว่าบริการไม่ดีมากผมก็เลยกดวาง ขอแจ้งณที่นี้ด้วยโปรดขอตักเตือนพนักงานคนนี้ด้วย รับเข้าทำงานได้ยังไง บริษัทเฮงซวย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: โมโหมาก ควรเอาออก

@jia005 น้องฟ้า ต้องขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับการบริการดังกล่าว และยินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• วันที่ติดต่อ :
รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team