New Comer

โดนตัดสัญญาณเพราะพนักงานใส่ข้อมูลผิดพลาด

เหตุเกิดจากการซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจที่สาขา เซนทรัล อุบล โดยต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3000 บาท จ่ายเงินเรียบร้อยทุกอย่าง แล้วพนักงานก็มาแจ้งว่าเค้าใส่ข้อมูลผิดพลาด ถ้ามีค่าบริการแจ้งมาสูงมากไม่ต้องตกใจ ลูกค้าเลยสอบถามว่าแล้วจะยังไงทางพนักงานจะจัดการแก้ไขให้ใช่ไหม ทางพนักงานก็รับปาก แล้วค่าบริการก็แจ้งมาสามพันกว่าบาท ซึ่งไม่ใช่ยอดที่ถูกต้องแน่นอน จึงติดต่อไปที่ call center เพื่อขอเช็คยอดที่ต้องจ่ายจริงๆ โทรไป 3 ครั้งกว่าจะได้ยอดที่ต้องจ่าย ทางลูกค้าก็จ่ายครบตามที่แจ้ง แต่ระบบก็ยังส่งข้อความบอกว่าค้างยอดอยู่และจะตัดสัญญาณและก็โดนตัด โทรไปแจ้ง call center ก็ได้แต่รับเรื่องเพราะต้องให้ที่สาขาที่ซื้อดำเนินการมา โดนตัดไป 2 วันจนทนไม่ได้เพราะกระทบกับงานจึงได้ไปติดต่อที่สาขา พนักงานก็ยอมรับและจำได้ด้วยว่าพนักงานคนไหนที่ทำผิดพลาด แต่เรื่องมันเกิดมาเป็นเดือนแล้วคุณยังไม่แก้ไขให้ลูกค้าจนเกิดความเสียหาย วันนั้นพนักงานก็เลยเปิดสัญญาณให้แถมข้อเสนอให้เน็ต 10 gb เพื่อชดเชย ซึ่งลูกค้าไม่รับ(คุณไม่รู้หรอกความเสียหายของลูกค้ามันแค่ไหนเป็นการแก้ปัญหาที่กระจอกมาก) ผ่านมา 1 สัปดาห์ยังมีข้อความแจ้งค้างจ่ายและตอนนี้โดนตัดสัญญาณอีกรอบ เรื่องนี้ใครคือคนผิด???? ดีแทคเราคงไม่จบกันง่ายๆแล้วล่ะ

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณเพราะพนักงานใส่ข้อมูลผิดพลาด

 

@maple2221  

น้องฟ้ารู้สึกไม่สบายใจ และต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ    อย่างไรแล้ว น้องฟ้าช่วยดูแลหมายเลขของคุณ @maple2221  ให้นะคะ   รบกวนรอน้องฟ้าประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ และจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วค่ะ

 

ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆค่ะ

3818 หัวใจ

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณเพราะพนักงานใส่ข้อมูลผิดพลาด

สายไปแล้วค่ะไม่ต้องพยายาม ทุกอย่างและทุกทางเรื่องนี้จะถูกเผยแพร่ให้หมด อีก 2เบอร์ที่ครอบครัวใช้อยู่ก็จะให้ไปย้ายค่าย เพื่อนพี่น้องทุกคนที่รู้จักจะชักชวนให้ย้ายค่ายให้หมด ที่ผ่านมามันมากเกินไปละ