Highlighted
New Comer

โกงกินค่าเน็ตจากลูกค้าแถมบริการห่วยแตก

เรื่องมีอยู่ว่า. พาเพื่อนไปซื้อโทรศัพท์ oppo F9 

ในราคาโปร 4990 ลูกค้าดีแทค พนักงานบอกว่า ซื้อได้ค่ะ เขาทำอะไรกับโทรศัพท์เพื่อนก็ไม่รู้บอกว่าซื้อได้ จ่ายเงินเสร็จ แกะโทรศัพท์ จะกลับ บอกเราว่าไม่ได้นะค่ะ มันซื้อราคานี้ๆๆกับเบอร์นี่ๆไม่ได้. เอ้าอีดอก มึงแกะมึงทำ. แล้วมึงให้เขาจ่ายตัง แต่มึงจะให้เก็บตังเพิ่มเขาเพิ่ม เเต่เพื่อนฉัน ก็พกเงินมาเพื่อซื้อตัวนี้ เพราะอ่านมาจากเว็บดีแทคและไปดูถึงศูนย์ดีแทค แล้วบอกซื้อได้ ซึ้ง เขาก็ของเบอร์ของฉันไป และให้ฉันเซ็นชื่อ เขาพูดเยอะแยะ พุดตลบตะแลงอะ. เป็นพนักงานที่พุดจาไม่ดีมาก และมาเปลี่ยนโปรโทรและเน็ตฉัน จาก 749 เพิ่มเป็น 899 บอกว่าให้ฉันจ่าย ค่าโทรสับรายเดือนให้เพื่อนแทนนะค่ะ เอ้าอีดอกมึงบอกได้. พอซื้อไม่ได้ก็บังคับเราซื้อ งงเลย ทำไมไม่ระบุไว้ในโปร ไม่ระบุในป้ายละค่ะ  คือแบบงงมา แก้ไขให้กุด่วน

1 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: โกงกินค่าเน็ตจากลูกค้าแถมบริการห่วยแตก

@000013ns น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• วัน – เวลา ที่ติดต่อ :
• สาขา :
• ลักษณะพนักงาน ชาย/หญิง รูปพรรณ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team