Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปลี่ยนแพคเก็จแล้วไม่ได้แพคเก็จตามที่พนักงานแจ้งต้องทำยังไงค่ะ

วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาดิฉันพาคุณพ่อ (0815495837ใช้รายเดือนดีแทคมา 10 กว่าปี) ไปเปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนใหม่ที่ dtac shop บิ๊กซียโสธร ดิฉันขอแพคเก็จที่เหมาะกับคุณพ่อ พนักงานแจ้งมาหลายแพคเก็จ แต่ตกลงที่ แพคเก็จ 399 โทรฟรีในเครือข่าย ตี5-5โมงเย็น นอกเครือข่ายนอกเวลา 150 นาที เล่นเน็ตไม่อั้น เริ่มแพคเก็จ 16 พ.ค (ดิฉันให้พนักงานเขียนรายละเอียดแพคเก็จ 399 ให้ดิฉันเพื่อเป็นหลักฐานด้วย)พอถึงวันที่ 17 พ.ค ดิฉันมาเช็คแพคเก็จที่เปลี่ยนไม่เป็นไปตามที่ตกลง แพคเก็จที่ได้คือ 399 โทรฟรีในเครือข่าย ตี5-5โมงเย็น เล่นเน็ตไม่อั้น แต่นอกเวลานอกเครือข่ายเป็น นาทีละ 1.50บาท ดิฉันติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1678 แล้ว วันที่17 บอกจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ ดิฉันติดต่อ คอลเซ็นเตอร์อีกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ จะให้ดิฉันทำยังไงค่ะ คุณพ่อบอกถ้าไม่ได้ตามที่ตกลงแพ็คเก็จไว้ก็ย้ายค่าย นี่ดิฉันเป็นคนใจเย็นพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วสองวันยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย ขอคำตอบด่วนค่ะ 0992024422
1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: เปลี่ยนแพคเก็จแล้วไม่ได้แพคเก็จตามที่พนักงานแจ้งต้องทำยังไงค่ะ

@Plaanoy สามารถจัดการยกเลิกโปรเน็ต เพื่อเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นใหม่ ได้ด้วยตัวเอง ข้อมูลวิธีการ ตามลิ้งค์เลยครับ https://goo.gl/d71W56

หรือ ผ่าน Dtac App โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z 
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ