ผู้ชมขาประจำ

หมดความประทับใจ

พนักงานที่โลตัสคลอง7 ให้บริการแบบเลือกลูกค้า คือเราไปถามไอโฟนx จะซื้อให้ลูกชาย ถามว่ามีโปรอะไรมั่ง ถามเบอร์เรา คือเรามีเบอร์ดีแทคหลายเบอร์ และจำเบอร์ไม่ได้ เลยช้า ลูกค้ามาใหม่นางบอกเขียนเบอร์ให้หนูแล้วหันไปบริการลูกค้าท่านใหม่ โอเคเราผิดเราเขียนเสร็จเรารอ นางไม่สนใจเราอีกเลย จนทนไม่ไหวเดินไปถามว่า ย้ายค่ายได้ส่วนลดมั้ย นางหันมาตอบเราเลยขอเรทต่างๆ พอลูกค้าใหม่มา นางทักลูกค้าจะเดินหนี เราน้องขอเรทโปร นางหันกลับมาบอกอ้าวลืม คือ เริ่มละ อาการออกถือกระดาษมาตะคอกเรา จะใช้เดือนเท่ารัย เราตอบมันมีเท่าไรมั่ง นางเริ่มตะโกนอ่านให้ฟังแบบกระแทกเสียง เราจดตามจนจบ เราบอกขอบคุณ นางสีหน้าคือรำคาญเรามากๆ นี่คือบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อแต่อยากได้โปรใช่มั้ย คิดว่าเราไม่มีปัญญาซื้อใช่มั้ย ขอบคุณที่ทำให้ติดสินใจซื้อค่ายอื่น พนักงานของคุณดูแลลูกค้าได้ถึงใจสุดๆจำไม่ลืม