New Comer

ร้องเรียน การบริการปิดเบอร์

 

เกิดจากเราเปลี่ยนเบอร์ และได้แจ้งขอปิดเบอร์

:เจ้าหน้าที่แจ้งว่า แจ้งปิดที่นี่ไม่ได้ ต้องไปที่สาขาใหญ่ (ซึ่งอยู่ไกลจากที่อยู่ประมาณ 100 กิโล)

และได้สอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่า เราจะทำยังไงได้บ้าง เพราะว่าเป็นเบอร์รายเดือน

:เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่า เดี๋ยวจะปรับลิมิตค่าใช้จ่ายให้ต่ำกว่า แล้วปล่อยให้ทาง DTAC ตัดเบอร์อัตโนมัติ

แล้วเราก็ทำตาม ลดลิมิตค่าใช้จ่ายประมาณ  หกร้อยกว่าบาท

ต่อมาประมาณ 2 เดือนเราได้รับจดหมายทวงเงินค่าใช้บริการ เราก็เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สาขาใกล้บ้าน

:เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ยังปิดไม่ได้ ปล่อยให้มันตัดไปแล้วค่อยมาจ่ายค่าบริการ

แล้วเราก็ทำตาม เข้าประมาณเดือนที่ 3-4 เราได้รับจดหมายทวงหนี้ จากบริษัททวงหนี้

เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ตัดสินใจโทรเข้า call center เพื่อปรึกษาการชำระค่าใช้จ่าย และปิดเบอร์

call center: แจ้งว่า ให้ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด 1773.63 (ที่ไม่ได้ใช้เลย) หลังจากนั้นให้ติดต่อเข้ามาแจ้งปิดเบอร์

เราดำเนินการชำระค่าใช้จ่าย ที่ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ไป วันที่ 30.08.2017  และโทรเข้าไปแจ้งที่ call center

call center: แจ้งว่าจะดำเนินการเสนอเรื่องเพื่อปิดเบอร์ให้ต่อไป เราก็สบายใจ

ประมาณ 4-5  เจ้าหน้าที่ call center โทรเข้ามาแจ้งว่า ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ เพราะเบอร์เราติดสัญญา

เราก็ตกใจ เพราะว่าเบอร์เก่าของเราไม่ได้ติดสัญญา และรายละเอียดที่ทาง call center แจ้งเข้ามา ไม่ใช่เบอร์เก่า

แต่เป็นเบอร์ใหม่ที่เราเปิดเบอร์และ โทรศัพท์ที่เราซื้อ เราซื้อเครื่องเปล่า ไม่ได้ซื้อโปร หลักฐานก็มีชัดเจน

ต่อจากนั้น ทาง call center ก็ประสานงานหลังบ้านกับเจ้าหน้าที่สาขา ที่ซื้อเครื่อง

และประมาณ เกือบ 2 สัปดาห์เจ้าหน้าที่ สาขาก็โทรเข้ามาขอโทษ และดำเนินการแก้ไขให้แล้ว

ซึ่งเราก็สบายใจ และคิดว่าทุกอย่างปิดและจบไปแล้ว

 

แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นอีก เมื่อ 3 วันที่แล้ว เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาให้เราชำระเงินค่าใช้เบอร์เดิม

เราก็ตกใจ เฮ้ยทำไมยังไม่จบอีก ตั้งแต่เดือน 8-9  (เราเปลี่ยนเบอร์เดือนมีนาคม)

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ติดต่อเราไม่ได้??  เราก็ถามกลับว่า ทำไมในเมือมือที่เราใช้ปัจจุบัน ก็คือเบอร์นี้และโทรเข้ามาสอบถามก็เบอร์นี้

บอกว่าติดต่อไม่ได้?????

แล้วแนะนำเราว่า ถ้าไม่สะดวกไปจ่ายเงินที่สาขาใหญ่ให้ชำระเงินผ่านช่องทางทั่วไป

แล้วให้โทรเข้ามาแจ้ง Call center

เราก็ถามกลับว่า มันใช่เหรอ เราจ่ายแล้ว แล้วก็โทรเข้าไปแจ้งตามวิธีที่แนะนำ แล้วปัญหาก็ไม่จบ

คำถามคือ

1. เราต้องจ่ายเงินให้ DTAC อีกเท่าไหร่ ถึงจะปิดเบอร์ได้

2. บริษัทไม่สามารถขยายสาขาได้มากกว่านี้เหรอ

3. การประสานงานและการดำเนินการเกือบปี แบบนี้ มันโอเคเหรอ

4. ถ้าเราไม่มีรถ เราเป็นชาวบ้านทั่วๆไป ที่ไม่มีปากเสียง เราต้องทนยอมจ่ายเงินแบบนี้ไปเรื่อยๆเหรอ?????

 

ควรทำไง อยากปิดเบอร์ปัจจุบันด้วย แต่คิดว่า ต้องเป็นแบบนี้อีกไม่จบไม่สิ้น

 

 

3 คำตอบ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียน การบริการปิดเบอร์

คุณ @blue1

สามารถแนบกระทู้นี้ เข้ามาได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบและ feedback การให้บริการต่อไปครับ
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียน การบริการปิดเบอร์

@blue1  น้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และยินดีดูแลหมายเลขให้เพิ่มเติมค่ะ

เพื่อความเป็นส่วนตัว  รบกวน @blue1  แจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียน การบริการปิดเบอร์

 

@blue1 น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ  หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team