Highlighted
นักอ่าน

ร้องเรียนพนักงาน

โรบินสัน ศรีสมาน

ช่วงเวลา 5.53 กับน้องๆโต๊ะ 4 และ 5

ความแทคทีมตอบลูกค้าแบบหน้าตึง

พนักงานนี้ชักหน้าไปอีกนะคะ

ตอบคำถามเหมือนให้ลูกค้าไป รีบให้จบเรื่อง ขอความเห็นใจให้ช่วยเหลือไม่ได้

ดีแต่จะทำยอด

ขอบคุณสำหรับคลื่นห่วยๆ 

และพนักงานแย่ๆ

กับการบริการที่โคตรแย่และไม่เอาใจใส่

ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือไม่ได้เลย

นอกจากเบอร์ติดสัญญา บอกลูกค้าต้องจ่าย 10000 ตามสัญญาเลยคะ

ถึงจะทำเรื่องได้ 

ไม่ช่วยเหลือและพูดจาข่มขู่ไปอีก

ฮ่าๆๆๆ ใครจะอยากกลับมาใช้หรือเปิดใช้ว่ะ

แต่ไม่ยอมรับว่าสัญญาณตัวเองแย่จนลูกค้าไม่อยากใช้ คือขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้คะ 

งั้นขออนุญาตปล่อยตัดคะ 

ความเห็นใจไม่มี ความช่วยเหลือให้ไม่ได้

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนพนักงาน

 

น้องฟ้า ต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลคุณ @majekyll ล่าช้าค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงสำหรับการบริการด้วยค่ะ อย่างไร น้องฟ้า ขอน้อมรับข้อติชมดังกล่าว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานทีเกี่ยวข้องนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ และประสานงานร้องเรียนไปยังสาขาดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

รบกวนคุณ  @majekyll  รอการตรวจสอบและแจ้งผลอีกครั้งนะคะ

 

3818

dtac feedback team