dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
Thepyuda
Newbie
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017
แชร์

ร้องเรียนบริการ ดีแทค บิ๊กซี ดาวคะนอง

จากบอร์ด: ร้าน dtac และพนักงาน
เมื่อวันที่ 21/4/60 เวลาประมาณ 18:25 น.
ได้ไปชำระค่าบริการที่ดีแทค สาขา บิ๊กซีดาวคะนองค่ะ
ติดต่อแคชเชียร์ ผู้หญิง เคาน์เตอร์ในสุด(ติดกำแพง)

แรกสุดจะเขียนเบอร์ลงกระดาษให้ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่ต้องเขียน ให้บอกเบอร์ได้เลย
ทีนี้พอบอกชำระเบอร์แรกเสร็จ ก็แจ้งชำระเบอร์ที่สองต่อ
พนักงานบอกว่า "คราวหลังลูกค้าบอกมาให้ครบทุกเบอร์ จะได้รูดบัตรทีเดียว"
ดิฉันรู้สึกว่าคำพูดแบบนี่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งค่ะ

อยากให้ช่วยปรับปรุงเรื่องการให้บริการด้วยค่ะ