ไม่เกี่ยวข้อง

ร้องเรียนการให้บริการดีแทค

วันนี้เวลา 18:50 เข้าไป dtac center สาขา โลตัส รัตนาธิเบศร์ พาพ่อไปเปลี่ยนมือถือ พ่อใช้เบอร์รายเดือน โปรลด50% 549 ต้องเปลี่ยนเป็นโปร 599 ซึ่งเราเข้าใจและโทรคุยกับ cc มาก่อน แต่ไปถึงหน้าร้าน มีเครื่องแต่ไม่สามารถขายให้ได้เพราะบอกว่าโควต้า สำหรับลูกค้ารายเดือนหมด (เข้าใจว่าต้องการยอด ให้เปิดเบอร์ใหม่) คือคุณไม่คิดจะ keeb ลูกค้าเดิมไว้ ต้องการแต่ลูกค้าที่เป็น ฟร์อด? หรอ เพราะขณะไปซื้อเจอลูกค้า เปิดเบอร์ใหม่ ถามว่าเปิดได้กี่เบอร์ ซื้อได้กี่เครื่อง ? คุณต้องการลูกค้าแบบนี้ อย่างหวังจะกลับมาเป็นนัมเบอร์ 2 ในตลาดอีกเลย ฝากบอกพนักงาน คนนั้นด้วยว่า (ต่อให้คุณOB) แค่ไหน แต่คุณไม่คิดจะ keep ลูกค้าเก่าไว้ จะเอาแต่ยอด ก็ขอให้คิดดูใหม่ เพราะทางเลือกมีเยอะ วันนี้ต้องเสียเวลาจากโลตัส ขับรถติดแยกแคลายเพื่อไป dtac hall เดอะมอล งาม จะ 20:00 แล้ว shop ก็จะปิด อยากให้พนักงานลองใจกว้างนิดนึง ไม่ใช่เอาแต่ยอด (085-985-8467)

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการดีแทค

@MoNoSoSumPa น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@MoNoSoSumPa นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมข้อมูลนำไปพิจารณาต่อไปค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ

10475

dtac feedback team