New Comer

พนักงานแจ้งโปรโมชั่นไม่ตรงตามที่จะเรียกเก็บจริง

เมื่อวันที่20พย2017 เวลาประมาณ19.00น. ได้มีการซื้อโทรศัพท์samsung galxy j7 proกับ j martสาขาบางกะปิ ชั้นG พนักงานขายแจ้งว่า
"มีส่วนลดค่าเครื่อง3,000 แต่ติดสัญญา12เดือน เป็นเครือข่ายดีแทค รายเเดือนๆละ349บาท แต่ได้เน็ตเทียบเท่าโปร499 โดยลูกค้าต้องจ่านค่าบริการล่วงหน้า1,500บาท" จากคำพูดนี้ของพนักงานขายร้านj mart ทำให้เราซึ่งเป็นลูกค้า เคาะราคาinternetต่อปี(349×12) = 4,188ไม่รวมvat หักส่วนลดค่าเครื่อง3,000 = 1,188บาทเป็นค่าเนตต่อปี ถือว่าคุ้ม โดนเราจ่ายล่วงหน้าไปก่อน 1,605บาท(รวมvat) พอนำมาหัก 4,188บาท ที่ไม่รวมvat ค่าใช้จ่ายอีกประมาณ 2,5xxต่อปี คือที่เราต้องจ่าย ประกอบกับในใบเล็กๆที่ให้เซ็นชื่อปฝผู้ใช้บริการ เป็นกรอบสี่เหลี่ยม ระบุแค่ราคาโปรแต่ละแบบต่อปี โดยไม่ได้ระบุว่าต่อเดือนเท่าไร ทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเป็นโปรราคาเต็มก่อนหักส่วนลด ประกอบกับพนักงาน ซึ่งเข้าใจว่าเปนพนักงานดีแทค ประจำศูนย์j martไม่ได้อธิบายข้อมูลและรายละเอียดใดเกี่ยวกับโปรเพิ่มเติม ประกอบกับพูดเร็วและน้ำเสียงไม่น่าฟังและเล่นมือถือขณะให้บริการ ทำให้เราซึ่งเป็นลูกค้าไม่กล้าที่จะถามรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ เพราะเชื่อใจว่าพนักงานในนามดีแทคจะไม่เอาเปรียบลูกค้า แต่จากประสบการณ์ส่นตัวในเรื่องค่าบริการรายเดือน เมื่อกลับบ้านจึงเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมทางwebsiteและโทรถามcall centerทันที ปรากฎว่า
กลายเป็นเราต้อง "จ่าย499บาทต่อเดือน ที่บอก349คือต้องนำเงินที่เราจ่ายล่วงหน้าไปหักออก แถม2เดือนสุดท้ายต้องจ่ายเต็ม499 ไม่ใช่349ตามที่บอกล่า" รุ้สึกผิดหวังและรู้สึกเหมือนโดนหลอกด้วยคำพูดกำกวม
วันรุ่งขึ้นจึงรีบติดต่อไปทางj mart ว้ายินดีจ่ายส่วนต่างส่วนลดค่าเครื่องและปิดเบอร์เพราะข้อมูลโปรที่แจ้งบิดเบือนจากที่เข้าใจ แต่พนักงานกลับใช้น้ำเสียงที่ไม่ดี และบอกว่าถ้าไม่พอใจก้ปิดเบอร์ใจ ซึ่งก็ยินดีที่จะปิดและจ่ายส่วนต่าง แต่มีค่าบริการจ่ายล่วงหน้า1,605บาทที่เราจะไม่ได้คืน ซึ่งเราในฐานะลูกค้ามองว่าไม่เป็นธรรม และเราไม่ได้ใช้สัญญานเนตหรือโทรออกของเบอร์ที่เพิ่งเปิด แสดงให้เห็นเจตนาว่าไม่มีความต้องการใช้จริงๆ เนื่องจากรู้สึกเหมือนตกเป็นเครื่องมือทางคำพูดและบริการที่ไม่มีservice mind

จึงอยากจะแจ้งให้ทางdtacประสานงานและจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดค่ะ
แท็ก (1)
3 คำตอบ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: พนักงานแจ้งโปรโมชั่นไม่ตรงตามที่จะเรียกเก็บจริง

คุณ @Somzznatthida

หากเป็นช่องทางตัวแทนจำหน่าย อาจใช้ระยะเวลาในการประสานงานตรวจสอบตามข้อร้องเรียนครับ
(ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายครับ)

แนะนำแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
เพื่อให้ทางทีมงาน dtac_callcenter ส่ง Feedback การให้บริการและ Service mind และตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ก่อนนะครับ
ทั้งนี้....เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ และขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลต่อไปนะครับ

(ทีมงาน Callcenter ดูแลทุกวันเวลา 9.00-20.00น.)ครับ
dtac call center

เรื่อง: พนักงานแจ้งโปรโมชั่นไม่ตรงตามที่จะเรียกเก็บจริง

 

น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ โรบอตมีความสุขมาก

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: พนักงานแจ้งโปรโมชั่นไม่ตรงตามที่จะเรียกเก็บจริง

 

@Somzznatthida น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ 094721xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ Somzznatthida เมื่อวันที่ 21/11/2017 นะคะ   และได้มีการประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้เรียบร้อยเช่นกัน  อย่างไรรบกวนรอการตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งนะคะ   

 

หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ค่ะ

 

10475ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team