Highlighted
New Comer

พนักงานดีแทค

อยากทราบว่าเบอ 094-254-7288 

ยังมีคนใช้อยู่ไหม..เดิมเป็นเติมเงินคะ

แต่คอลเซ็นเตอร์บอกติดค้างชำระรายเดือน ซึ่งนี่ก็งงๆ เพราะเลิกใช้มาเป็นปีแล้ว

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: พนักงานดีแทค

@Minburi13 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-254-xxxx เดิมเคยเป็นระบบเติมเงินค่ะ และมีการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน นะคะ ปัจจุบันเป็นระบบรายเดือน และมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 2 บิลค่ะ เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team