ผู้ชมขาประจำ

ผิดหวังกับ Service mind ของDtac

ผมพาคุณแม่อายุ55ปีมาติดต่อชำระเงินกับทางDtac สาขาเซ็นทรัลชลบุรี วันที่7/10/2561  เวลา16.20น. ได้ช่องหมายเลข8 น้องพนักงานผญ.บริการดี แต่เนื่องจากเก้าอี้นั่งติดต่อมีเพียงตัวเดียว ซึ่งผมจำเป็นต้องไปช่วยคุณแม่เซนต์เอกสารและชำระเงิน เนื่องจากคุณแม่แก่และสายตาไม่ดี ผมจึงไปช่วยและนั่งข้างๆแต่เปนเก้าอี้ของช่อง8 ซึ่งมีพนักงานชายให้บรืการอยุ่ พนักงานชายไล่ให้ผมลุก บอกว่าจะรับคิว คือรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมบริการของDtacที่ปลุกฝังให้พนักงานริการกับลุกค้าแบบนี้ แทนที่จะหาเก้าอี้ให้นั่งหรือขยับตัวข้างๆช่องเบอร์10ให้ได้หรือกล่าวด้วยวาจาและสีหน้าที่ดีกว่านี้ ผมไม่ได้มานั่งเกะกะ แต่ต้องมายืนค่ำหัวคุณแม่ตัวเองแทน ถ้าเป็นนโยบายของDtacถือว่ามาตรฐานต่ำลงมาก ผมเป็นลูกค้ารายเดือนและเติมเงินDtacมา5-7ปี เพิ่งเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้ ผิดหวังจริงๆครับ ย้ายค่ายน่าจะดีกว่าถ้ามาตรฐานเปนแบบนี้ ตอนนี้ลูกค้าdtacยังอยุ่ทั้งๆที่ประสบปัญหาเรื่องระบบสัญญาณเพราะบริการที่เคยได้ใจ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ผิดหวังกับ Service mind ของDtac

 

@Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ
• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) :
• สาขา : 
• ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ :

สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475

 

dtac feedback team