New Comer

ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

ได้เข้าไปรับบริการในวันที่ 30 พย.59 โดยสนใจเลือกซื้อ iPhone6s Plus 32GB แต่พนักงานได้แนะนำเป็นเครื่อง iPhone7Plus แทน ทาง จขกท ก็ยินดีรับเครื่องมา มีการตรวจสอบอย่างเรียบร้อยและเสร็จสิ้นการขาย จขกท นำเครื่องกลับมาบ้าน โดยใส่ในกล่องเหมือนเดิม และในเช้าวันที่ 1 ธค.59 จขกท ได้นำเครื่องโทรศัพท์ เครื่องใหม่ออกมาใช้ ใช้โดยการถ่ายภาพ ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ตอนช่วงเช็คภาพนั้น หน้าจอของเครื่องโทรศัพท์เด้งเป็นรูป Logo สลับกับสีขาว ดำ น้ำเงิน แดง เขียว มาครบแทบทุกสี จขกท เลยติดต่อไปยัง 1678 น้อง CC แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อ Shop ที่ จขกท ซื้อเครื่องมา จขกท ก็ถามย้ำถึง 2 ครั้งว่า ไม่ต้องไป icare หรือยังไง น้อง CC ยืนยันคำตอบเดิมว่าไปติดต่อที่ Shop คะ จขกทจึงเดินทางมาที่ Shop ตามคำแนะนำของน้อง CC เมื่อมาถึง Shop ได้พบพนักงานชาย ชื่อคุณท็อป (คุณศักดิ์ระพี วลัยจัย) ได้นำเครื่องไปตรวจสอบ และได้แจ้งให้ จขกท ไปติดต่อกับศูนย์ icare จขกท เริ่มสงสัยในคำแนะนำ จึงแจ้งกับคุณท็อป ว่าตนเองได้สอบถามไปแล้วนะคะ ทางน้อง CC ให้มาที่นี้ แล้วไม่ต้องการไป Icare แล้ว ต้องการคำตอบที่ดีและพึงพอใจที่สุด ตอนนั้น จขกท เริ่มโมโหแล้ว เสียงก็ดังนะ ดังมากเลยล่ะ เหวี่ยงบ้างประมาณ 8.8 ริกเตอร์ จนคุณท็อปเริ่มกังวลจากที่สังเกตุเห็น มาจบที่คุณท็อป ได้ใช้คำพูดประนีประนอม ไม่มีเสียงโมโห (ทั้ง ๆ ที่คงจะโมโหบ้างละ 5555) พูดพร้อมรอยยิ้มตลอดเวลา จนสุดท้ายคุณท็อปเดินวนไปมาเพื่อปรึกษากับบุคคลที่ตัดสินใจได้ และในที่สุดทางสาขา The Mall ท่าพระ ก็ยินดีให้ดิฉันเปลี่ยนเครื่องใหม่คะ  พอตกลงที่จบคะ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ดิฉันให้คุณท็อปช่วยตรวจสอบเครื่องให้ เช็คเครื่อง นั้นนี้ตลอดเวลา คุณท็อปก็บริการด้วยรอยยิ้มตลอด ไม่มีทางทีที่จะเบื่อหน่ายลูกค้า (ขี้เหวี่ยง)แบบดิฉัน 

**ที่ชมเชยคุณท็อป ไม่ใช่เพราะดิฉันได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ชมเชยกับมาตรฐานของพนักงานที่ดี มีพฤติกรรมการบริการที่เยี่ยม ไม่ว่าจะโดนต่อว่า พูดจาไม่ดีแค่ไหน ยังบริการด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา ไปมาหลาย ๆ Shop ทั้ง สีเขียว สีแดง ไม่ค่อยจะเจอ หรือถ้าเจอก็ต่อหน้าก็ยิ้ม พอลับหลังก็หน้าบึ้ง แต่คุณท็อปยิ้มตลอดเวลา จนเพื่อนที่มาด้วยกัน ยังชื่นชมเลยว่าเป็นเพื่อนคงทนไม่ได้หากเจอลูกค้าแบบดิฉัน ขอขอบคุณ Dtac ที่มีพนักงานดีดีี แบบนี้นะคะ หวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันนาน ๆ คะ 

 

ขอบคุณคุณท็อปนะคะ จากลูกค้าไอโฟน 7พลัสสีทอง คะ

6 คำตอบ 6
dtac call center

เรื่อง: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

 

@MY_NAME_MEAN  เพื่อเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับเจ้าหน้าที่สาขา the mall ท่าพระ  

Buddy กระต่าย รบกวนขอทราบเบอร์โทรศัพท์ เพื่ออ้างอิงสักนิดนะคะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

ขอชื่นชมคุณทอปแถม่วงมายังบัดดี้ต่ายด้วยครับ
เวลาผมมีปัญหามารบกวนบัดดี้ต่ายหลายรอบมาก ก็ได้คำแนะนำดีๆและการดูแลแก้ไขให้ทุกครั้ง
ปล.บัดดี้ท่านอื่นๆก็ดีนะครับ แต่จังหวะมีปันหามักจะเจอบัดดี้ต่ายเสมอ 55)
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
สมาชิกขาประจำ

Re: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

เห็นมีคนชม อ่ะ!ขอชมบ้างล่ะกัน
อยากบอกว่าพี่ๆ Buddy ดีแทคใจดีทุกคนเลย เวลาผมมีปัญหา หรืออยากปรึกษา/ขอคำแนะนำ/หรือสอบถาม พี่ๆดูแลผมเป็นอย่างดี ใจดีกับผมมากๆ เวลาขอโน่นขอนี่ก็ได้ตลอด (แต่นานน๊านจะขอนะ คริๆ) แต่ใน Community ผมจะเจอแต่กับพี่ Buddy กระต่ายและพี่ใบบัว ซะส่วนใหญ่ เวลาไปศูนย์บริการก็ไม่เคยเจอกับพนักงานที่ไม่สนใจนะ เคยเจอแต่ไม่ยืนหน้าเคาห์เตอร์ครั้งนึง นอกนั้นการบริการดีหมด ♡ Love เลยอ่ะ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

Buddy ใบบัว รอติดตามข้อมูลคุณ MY_NAME_MEAN ทาง inbox อยู่นะคะ
@ tosdekza ขอบคุณนะคะ จะแจ้งพี่ Buddy กระต่ายให้นะ และ@ Iampichet ด้วย

พี่Buddy กระต่ายต้องดีใจยิ้มแก้มปริแน่ๆ เลย ขอบคุณสำหรับคำชมเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปนะคะ
และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีอย่างยิ่งค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

@MY_NAME_MEAN ขอบคุณสำหรับคำชมที่ทำให้น้องพนักงานของเรามีกำลังใจการให้บริการนะคะ  ^ ^


If you appreciate my efforts, please give me a point ↓
Accept as solution to help others find it faster.

dtac call center

เรื่อง: ขอชมเชยพนักงานประจำสาขา The Mall ท่าพระ

 

ขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิก และพี่น้ำฝนมากๆ เลยนะคะ 

 

Buddy กระต่าย 

dtac feedback team