ผู้ชมขาประจำ

ขอขมเชยพนักงาน

เนื่องด้วยวันนี้ผมได้ติดต่อเข้าไปที่ 1678 เพื่อจะให้ทาง dtac ดำเนินการเติมเงิน จากเบอร์รายเดือนไปให้เบอร์ dtac ระบบเติมเงิน ซึ่งผมไม่สะดวกในการดำเนินการเอง เพราะว่า จะให้เติมเงิน จำนวน ครั้งละ 20 บาท จำนวน 12 ครั้ง/เบอร์ ซึ่งผมมีความจำเป็นจะต้องเติม ประมาณ 24 ครั้ง จึงได้ติดต่อ 1678 ชื่อพนักงานผู้รับสายชื่อคุณนาฏ

อนงค์ ทรงชัย 

รหัส  MP 0061 ได้ดำเนินการทำรายการให้ผมจนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งโดยปกติจะไม่สามารถดำเนินการจากระบบปกติได้ แต่ทางพนักงานก้อ พยายามช่วยดำเนินการให้ ซึ่งถ้าเป็นผมคงตอบปฏิเสธลูกค้าไปแล้ว จากการกระทำดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ทางพนักงานบุคคลดังกล่าว มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และรักงานบริการอย่างแท้จริง จึงอยากฝากผู้บริหารระดับสูงชมเชยและขอบคุณพนักงานท่านนี้แทนผมด้วย

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอขมเชยพนักงาน

@pisitleeco ขอบคุณที่ได้สละเวลาเข้ามาแจ้งนะคะ น้องฟ้ายินดีประสานงานไปยังหัวหน้างานเจ้าหน้าที่ดังกล่าว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานต่อไปนะคะ อย่างไรรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team