Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การคิดเงินค่าโทรคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค

ในเมื่อมือถือโทรฟรี 400 นาที จะมาคิดเงินที่ลูกค้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายตัวเองเพื่อ จริงๆควรจะหักจากยอดนาทีที่ใช้ไป แล้วที่โทรเข้าไปนี่คือโทรแจ้งปัญหาว่าเน็ตใช้ไม่ได้ สัญญาณหายไปตั้งหลายชั่วโมง ไม่เคยจ่ายค่าโทรศัพท์เลท ลูกค้าแบบนี้ใครๆก็อยากได้ จะแก้ไขก็แก้นะเรื่องคิดเงิน เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลย จะบอกให้ทรูไปที่ไหนก็มีสัญญาณ 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: การคิดเงินค่าโทรคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Gimji-02 ได้รับด้วยนะคะ กรณีติดต่อเข้ามาที่ call center ผ่าน 1678 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจที่ใช้งานนะคะ และสำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น รบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่ที่พบปํญหา และลักษณะอาการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งาน และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการติดต่อ call center เพิ่มเติมให้ค่ะ

7416

dtac feedback team