​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะในส่วนนาทีโทรฟรีของแพ็กเกจเสริม น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ สำหรับบิลเดือน 02/2020 มียอดชำระเข้ามาในระบบเรียบร้อยค่ะ แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@123june ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@123june แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนไม่ใช้งานแล้ว แนะนำติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการดีแทค พร้อมชำระยอดค่าบริการทั้งหมดค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง + sim card ติดต่อค่ะตรวจสอบสาขา "สำนักงานบริการดีแทค" ได้เว็บดีแทค หน้านี้ค่ะ >> https://bit.ly/30NtaHJ  เลือกประเภทการค้นหาเป็น " dtac hall " ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด คุณ @Oack  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Pawipat  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ฟังข้อความเสียงไม่ได้ค่ะ เพราะไม่ทราบรหัสผ่านค่ะ
Pawipat | New here
0
1
@ANSWERME   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยเนื่องจากสำนักงานบริการดีแทคจะรับลูกค้าหน้าร้านไม่สะดวกในการรับสาย ให้น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้ก่อนนะคะ ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการยกเลิกหมายเลขเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเบอร์ติดต่อศูนย์ดีแทคที่ติดต่อได้จริงๆค่ะ ไม่ต้องรอสายนานถึง15นาที
ANSWERME | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@Yeonlich  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Panadda7  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกการสั่งซื้อค่ะ DTAC20091902896 ค่ะ ใช้เวลากี่วันในการยกเลิกคะ จะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ
Panadda7 | New here
0
1
ขอทราบ รหัส 1802 หน่อยค่ะ 
Yeonlich | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อกลับหน่อยได้มั้ยคะ 
Thipapa | ผู้ชมขาประจำ
0
0