​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะในส่วนนาทีโทรฟรีของแพ็กเกจเสริม น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ สำหรับบิลเดือน 02/2020 มียอดชำระเข้ามาในระบบเรียบร้อยค่ะ แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@123june ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@123june แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนไม่ใช้งานแล้ว แนะนำติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการดีแทค พร้อมชำระยอดค่าบริการทั้งหมดค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง + sim card ติดต่อค่ะตรวจสอบสาขา "สำนักงานบริการดีแทค" ได้เว็บดีแทค หน้านี้ค่ะ >> https://bit.ly/30NtaHJ  เลือกประเภทการค้นหาเป็น " dtac hall " ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742แนบลิงค์ยังไงค่ะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%9E%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B0/m-p/239635/highlight/true#M2155 ตกลงเพิ่มวงเงินค่ะ เพิ่มได้เท่าำหร่ค่ะ
Maymay2531 | นักอ่าน
0
2
​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 095043xxxx สามารถปรับเพิ่มวงเงินได้ค่ะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ สำหรับยอดควบคุมจำกัดการโทร ก็สามารถปรับได้เช่นกันค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วงเงินสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนได้ไหมค่ะ  ตอนนี้คือ 1,000 บาท วงเงินที่เหมาะสม คือ เท่าไหร่ค่ะ   #บริการคุมได้สบายใจหาค่าใช้จ่ายยอด 99 บาท ที่ใช่ไปไม่เจอว่ามาจากอะไรค่ะ 0950435***
Maymay2531 | นักอ่าน
0
2
ยอดเงิน 99 บาท ค้นหาไม่เจอค่ะ
Maymay2531 | นักอ่าน
0
2
​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะในส่วนนาทีโทรฟรีของแพ็กเกจเสริม น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ สำหรับบิลเดือน 02/2020 มียอดชำระเข้ามาในระบบเรียบร้อยค่ะ แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วันที่ 16 มีนาคม 2563 มีค่าบริการรับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms 1 ครั้ง 99.- คือของข้อมูลที่ไหนค่ะ และแพ็กเสริมโทรฟรี 100 นาที นาน 1 เดือน ใช่ไปกี่นาทีแล้ว ดูยังไงค่ะ แล้วใช้ได้ถึงวันไหนค่ะ 0950435xxx ได้รับชำระยอดของเดือนกุมภาพันธ์ 2563 แล้วใช่ไหมค่ะ
Maymay2531 | นักอ่าน
0
2
​@K10Garage ❣️ สำนักงานบริการ จะปิดให้บริการชั่วคราว ตามมติคณะกรรมการอำนวยการศูนย์โควิด -19 ที่สั่งปิดห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพฯ นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยู่ห้าแยกลาดพร้าว (รหัสไปรษณีย์ 10900) ต้องการเปลี่ยน ซิม ตอนนี้สามารถไปที่ศูนย์ไหนบ้าง
K10Garage | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ซัมซุง  a20 หน้าจอเสียเครืองยังติดผูกมัดใช่ประมาณ5เดือน รับเครมไม่คับแล้วถ้าจะเปลี่ยนเครื่องใช่เบอร์เดิมได้ไม่คับ ต้องทำไงไม่ยากติดแบล็คลีด 
Japan2404 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Kingkamolpuk ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากมีผู้ให้ความสนในเครื่อง Huawei P30 Pro จำนวนมาก ทำให้สินค้าหมด หากมีสินค้ามาเพิ่มจะมีการอัพเดท น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบผ่าน online store นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1