​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะในส่วนนาทีโทรฟรีของแพ็กเกจเสริม น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ สำหรับบิลเดือน 02/2020 มียอดชำระเข้ามาในระบบเรียบร้อยค่ะ แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@123june ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@123june แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนไม่ใช้งานแล้ว แนะนำติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการดีแทค พร้อมชำระยอดค่าบริการทั้งหมดค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง + sim card ติดต่อค่ะตรวจสอบสาขา "สำนักงานบริการดีแทค" ได้เว็บดีแทค หน้านี้ค่ะ >> https://bit.ly/30NtaHJ  เลือกประเภทการค้นหาเป็น " dtac hall " ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ขอสอบถามหน่อยคับ  ผมเติมรายเดือนไปยังไม่ได้รับของเกมฟีฟาย ผมต้องทำไงคับ เบอร์ผม 0808970487 ให้ผมหน่อยครับ
Newmujiyd001 | ผู้ชมขาประจำ
0
20
เมื่อมกราคมซื้อประกันเสริมจาก Dtac ตอนนี้ประสบปัญหาโทรศัพท์ร่วง หน้าจอมีปัญหา รบกวนขอเป็นรายละเอียด ขั้นตอนการใช้ประกันด้วยครับ
wuttnis | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยอดค้างหมายเลขบัตรประชาชน3540600127281ค้างเท่าไร
Chat21 | New here
0
0
เช็คหมายเลขบัตรประชาชน3540600127281 ค้างชำระรายเดือนเท่าไรครับ
Chat21 | New here
0
0
ใช้ดีแทคดีที่สุดครับ
Ap99-มา | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เราซื้อเครื่องติดโปรให้แม่ จากดีแทคออนไลน์เป็นครั้งแรก เมื่อก่อนแม่ใช้แบบเติมตัง เปลี่ยนมาใช้รายเดือน เรากดสั่งซื้อไปตอนก่อน12:00ของวันเสาร์ เห็นในข้อความบอกต้องรอพนังงานติดต่อมาเพื่อยืนยันที่อยู่ อยากทราบว่าจะติดกลับมาอีกกี่วัน และจะได้รับของประมาณวันไหนคะ อยากทราบจริงๆ กลัวโทรมาตอนเรายุ่ง หรือไม่ทันได้รับ จะมีผลอะไรไหมคะ
Yotaka_ka | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาโทรหา call center บอกว่าอยากปิดเบอร์นี้ เนื่องจากจองเบอร์มงคลมาใช้ พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีผู้ดูแลติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. ก็ไม่เห็นติดต่อกลับ วันที่ 3 เม.ย. โทรไป call center อีกทีพนักงานแจ้งมาว่ามีพนักงานติดต่อมาแล้วเมื่อวันที่ 1 เม.ย. แต่ไม่เห็นมีพนักงานไหนโทรมาเลย แล้วพนักงานบอกว่าภายในวันนี้ 3 เม.ย.จะให้พนักงานติดต่อกลับมาจนวันนี้ 4 เม.ย. ยังไม่เห็นมีติดต่อมาเลยค่ะ
ssoogood | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 095043xxxx สามารถปรับเพิ่มวงเงินได้ค่ะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  สำหรับยอดควบคุมจำกัดการโทร ก็สามารถปรับได้เช่นกันค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ @dtac_Callcenter  คำตอบ สามารถปรับวงเงินได้เท่าไหร่ค่ะ เอาตามความเหมาะสมเลยค่ะ  
Maymay2531 | นักอ่าน
0
0
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742แนบลิงค์ยังไงค่ะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%9E%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B0/m-p/239635/highlight/true#M2155 ตกลงเพิ่มวงเงินค่ะ เพิ่มได้เท่าำหร่ค่ะ
Maymay2531 | นักอ่าน
0
2
​@Maymay2531 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 095043xxxx สามารถปรับเพิ่มวงเงินได้ค่ะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ สำหรับยอดควบคุมจำกัดการโทร ก็สามารถปรับได้เช่นกันค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2