​@123june ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@123june แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนไม่ใช้งานแล้ว แนะนำติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการดีแทค พร้อมชำระยอดค่าบริการทั้งหมดค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง + sim card ติดต่อค่ะตรวจสอบสาขา "สำนักงานบริการดีแทค" ได้เว็บดีแทค หน้านี้ค่ะ >> https://bit.ly/30NtaHJ  เลือกประเภทการค้นหาเป็น " dtac hall " ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ ​@Peechan หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานกรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac call center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร+6622028100 (ฟรีค่าบริการ) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ คุณ ​@Peechan พบปัญหาการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลของคุณ​@SrrKum เพิ่มเติมสักนิดค่ะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@AnanNoi น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@AnanNoi นะคะ และตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอแนะให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามในเรื่องการดึงเบอร์คืนกรณีถูกยกเลิกจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ) ค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เบื้องต้น ต้องทำการติดต่อที่ dtac center สาขา โลตัสปทุมธานี นะคะ หรือ สามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลข 02-202-8000ในช่วงเวลา 8.30-17.30 น. วันจันทร์-ศุกร์ นะคะและแนะนำเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>http://www.dtac.co.th/careers#Tab3 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Punapatrak น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมค่ะ• หมายเลขโทรศัพท์ (ที่ติดต่อรับบริการ ) : • สาขา : • ลักษณะพนักงาน ชายรูปพรรณ : สำหรับสาขา เซ็นทรัลชลบุรี จะมี สำนักงานบริการ และ dtac center จึงไม่ทราบว่าเป็นสาขาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ที่หมายเลข  Oatz2018 ที่หมายเลข  6694201xxxx  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการย้ายค้ายของหมายเลข 6664165xxxx   แนะนำกดทำรายการขอรหัส pin ใหม่ หากพบปัญหาอย่างไร แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ      แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Suwitaew   แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ - กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ - ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ   เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
รบกวนขอใบเสร็จรับเงินในการซื้อสินค้า I phone 7 ผ่านศูนย์บริการดีแทค สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรีรุ่น I phone7 IMET 356555089010345ราคาเครื่อง 22500 ซื้อในนาม นางสาวอัญชลี ขอดทอง ชำระเงินสดค่ะ กรุณาส่งกลับมาที่เมล์ mapinglovely@hotmail.co.thไม่สะดวกไปรับที่สาขาอยู่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้ค่ะ พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้ ขอบคุณค่ะ
Linping597 | New here
0
4
​@sawkardu ❣️ จากที่แจ้งหมายเลข น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสักนิดนะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Panupun205 ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ link ของเว็บไซด์ดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
sawkardu | ผู้ชมขาประจำ
0
1
พอดีเบอร์0921472020เขาโทรมาคับเลยอยากทราบว่าใช่เบอร์จากทางดีแทคหรือเปล่า
Bulakorn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนของหมายเลข 0824329179 ค่ะ(หมายเหตุ.....ติดต่อกลับที่ 0873486432)
123june | Just browsing
0
0
รายเดือนแพงเกินกับราคาเครื่อง และนโยบายไม่ตรงกับที่กล่าวมาราคาเครื่อง4900 จ่ายค่าเครื่องไป3604บาท และพร้อมโปร499ผมว่ามันแพงไปนะ ผมไปดูที่อื่นมาแค่เครื่อง1299 และไม่ถึงพันเลยก้อแถมยังโปรถูกกว่าอีก
Banlu | New here
0
0
คือตอนที่เข้าไปชื้อโทรศัพนะครับเป็นvivo y12 ในราคา 3600 ใจเราจะไปเอา ตกูลV อันนี้ังพอทนครับแต่อันที่บอกว่าชื้อเครื่องพร้อมโปร ครัพันกว่าๆเอง แต่ทำใมคิดค่าเครื่องให้ผมตั้งเก็อบเต็มราคาครับ ผ่านไปเรื่อง2ต่อมาครับ บอกผมว่าโปร599ผมก้อบอกว่าทำใมราคาเครื่องติดโปรแพงจังพนักงานตอบว่า 10เดือนเเรกจ่ายแค่ครึ่งเดียว ก้อเอาก้อเาไหนๆ้อได้ถามแล้วพอถึงรอบบิลแรกครับ ราคามาใบเสร็จมาเต็ม แบบนี้จไหวหรอครับ ในร้านในเชเ่นยังแค่พันนิดๆ นี้ปาไป700ก้อเท่ากับจ่ายเต็มแล้วครับ Wifiผมก้อ มีอยู่ เน็ตมือถือก้อจ่ายรายเดือนอยู่แล้ว และยังต้องมาเจอรายเดือน499แบบนี้อีก แล้วแบบนี้จะให้ผมทำยังไงครับช่วยตรวจสอบให้ผมด้วย กรณียกเลิกคงไม่ได้ แล้วถ้าเครื่องล็อกมา ใครจะออกมารับผิดชอบครับ ฝากถึงการขายการบริการนะครับ ขายดีขายได้ อย่าหวังขายโกงดกินค่าคอมอย่างเดียว นะครับเห็นใจลูกค้าบ้าง การขายการบริการ เน้นใยนเรื่องความเป็นจริงนะครับ ชื้อสัจ สุจริตนะครับ
Banlu | New here
0
0
​@Tao77 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน + sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ ควรทำยังไงดีครับ
Tao77 | ผู้ชมขาประจำ
0
1