Highlighted
นักอ่าน

Starbucks e-Coupo

ได้รับ Starbucks e-Coupo จำนวน2ใบจากกิจกรรม เมื่อวันที่15/01/63และจะหมดอายุ15/02/63 จึงนำไปใช้ที่ร้านเวลาประมาณ

12.15นแต่ใช้ได้แค่ใบเดียว อีกใบพนักงานแจ้งว่าไม่มีเงินไม่สามารถใช้ได้ค่ะ จึงขอให้ทาง ดีแทคคอมนิตี้ ส่งคูปองให้แทนใบที่ใช้ไม่ได้ด้วยค่ะ ได้แนบรูปที่ใช้ได้คือเบอร์1 และรูปที่ไม่มีเงินคือเบอร์2นะคะ ขอบคุณค่ะ

ใบนี้ใช้ได้ค่ะใบนี้ใช้ได้ค่ะ

 

ใบนี้ไม่มีเงินเลยใช้ไม่ได้ค่ะใบนี้ไม่มีเงินเลยใช้ไม่ได้ค่ะ

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: Starbucks e-Coupo

@Sana ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน ที่ใช้สิทธิ์เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team