New here

ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

สวัสดีค่ะ  ขอร้องเรียนนะคะ

 

เรื่องแรก เบอร์ 1678 นี้ สรุปยังใช้งานอยู่ไหมค่ะ โทรเป็นหลายเดือนเดือนละหลายรอบไม่มีพนักงานรับ เสียเวลารอสายเป็น5-10นาที เพื่อที่สุดท้ายก็ต้องมาถามข้อมูลผ่านที่นี้ หรือในไลน์แทน ถ้าจะยกเลิกคอลเซ็นเตอร์ก็ปิดเบอร์ไปเถอะค่ะ ทำแบบนี้เสียทั้งเงินค่าโทร ทั้งเวลา อย่างแย่

 

เรื่องที่สอง ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แอดแล้วพอสอบถามข้อมูล ก็ส่งลิ้งเว็บอื่นหรือวิธีอื่นมาให้ดำเนินการอยู่ดี สรุปคือจะไม่หาข้อมูลให้หรอคะ คือถ้าอยากหาข้อมูลเองดิฉันเสิชเอง ถามเองได้ค่ะ แต่นี้อยากถามอยากปรึกษาอยากให้หาคำตอบในส่วนที่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถช่วยเหลือได้ อย่างเช่นข้อมูลการใช้งานคอนเทน อยากทราบว่าคืออะไร มันสมัครเองได้หรือไม่ เพราะไม่เคยสมัครแต่โดนเรียกเก็บค่าคอนเทนเยอะมาก แต่พนักงานส่งลิ้งมาให้ไปดูประวัติการใช้งาน คือได้รู้ค่ะ ดูแล้วถึงมาถาม พอแจ้งว่าอยากได้คำตอบ อ่านแต่ไม่ตอบ คือไร????

 

 

รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ รู้สึกว่าไม่โอเคถึงขั้นแย่เลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

7 คำตอบ 7
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

Re: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

โอเคค้าบบ ♡ งั้นในส่วนของบริการเสริมด้านคอนเทนท์ที่ถูกคิดค่าบริการนั้น น้องอามอาสาช่วยดูแลให้นะครับ

กรณีการสมัครบริการเสริมด้านคอนเทนท์ เกิดขึ้นได้จากการที่ผู้ใช้งานเข้าไปใช้บริการผ่าน Web รวมถึง Application เช่น เกม เป็นต้นครับ เมื่อมี Pop-up เด้งขึ้นมา ผู้ใช้งานอาจเผลอกดยินยอมครับ
ทั้งนี้พี่ Bohrpiyatida ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ น้องอามแนะนำ dtac Application เป็นช่องทางในการยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวนะครับ เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่อาจสูงขึ้นในอนาคต
โดยพี่ Bohrpiyatida สามารถดาวน์โหลด dtac App ได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c ครับ (ღ˘⌣˘ღ)
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

 

@

 

 

 

 

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

ขอแชร์ประสบการณ์นะครับ
ปกติเวลาผมโทร 1678 ต้องค่อยๆฟังรายละเอียดและทำตามระบบอัติโนมัติไปเรื่อยๆครับ
แต่ถ้าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ให้รอฟังเรื่อยๆครับ น่าจะให้กด 0 หลังจากนั้นรอไปเรื่อยๆครับ ถ้าขี้เกียจเปิดลำโพงไว้รอเลยครับ เดวจะมี จนท.รับเองครับ
#3 บาท+vat ของเราต้องไม่เสียฟรีครับ 555+
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

Re: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

ขอบคุณมากคะ น้องอาร์ม

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

ขอบคุณมากนะคะ N'Tos

สมาชิกขาประจำ

Re: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

@manida ด้วยความยินดีค้าบบ ( ^◡^)っ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ไม่พอใจเรื่องเบอร์ 1678 และ ไลน์ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์

 

@

 

 

 

 

dtac feedback team