Highlighted
Regular Viewers

ได้รับบริการที่แย่ที่สุดจาก พนักงานแผนกเซลล์ ดีแทคสาขา เซนทรัล อีสวิลล์

ดิฉันซื้อเครื่อง samsung note 5 ผูกสัญญากับทางดีแทคไปเมื่อวันที่ 24/3/17 ที่ผ่านมา ที่ดีแทค เซนทรัลอีสวิลล์ นำกลับมาติดฟิล์มจึงพบว่า หน้าจอผิดปกติ คือติดฟิล์มแล้วไม่เรียบสนิท วันที่ 27/3/17จึงนำมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ศูนย์เดิม ได้พูดคุยกะ พนง.ที่ชื่อคุณแชมป์(ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่ติดต่อในวันที่ซื้อ) พนง. ท่านนั้น บอกว่า วันที่ซื้อให้เช็คเครื่องแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แล้วที่รับประกัน 7 วัน คือรับประกันระบบภายใน ถึงเป็นที่ซัมซุงก็ไม่ให้เปลี่ยนเช่นกันถ้าอาการเล็กน้อยแบบนี้ ถ้าต้องการเปลี่ยนจริงๆ ต้องไปเอาใบรับรองจากซัมซุง ซึ่งดิฉันก็ไปและได้มา แล้วตรวจพบเพิ่มเติมอีกว่า เครื่องดังกล่าวระบบสั่นก็ไม่ผ่านมาตรฐาน ดิฉันจึงนำไปนั้นไป เคลม การมารอเคลม ใช้เวลานั่งรอเกือบชั่วโมง ถึงได้เปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ เครื่องที่ 2 ซึ่งดิฉันก็นำไป ติดฟิล์มทันที และพบว่า เป็นอาการเหมือนเดิม จึงมาขอคืนสินค้าและคืนเงิน ซึ่งพบ พนง.ผู้หญิง (ไม่ทราบชื่อ) บอกว่าต้องติดฟิล์มเฉพาะของซัมซุงให้ดิฉันไปลองติดต่อศูนย์ซัมซุงข้างๆ ถึงตรงนี้

 

ดิฉันสงสัยและต้องการได้รับคำอธิบายจาก ทางดีแทคว่า

1. พนง.ของคุณให้คำอธิบาย และใช้ตรรกะแบบนี้กับลูกค้าเสมอๆรึป่าว

2. ในเมื่อเครื่องมันมันไม่สมบูรณ์ 100% ดิฉันขอใช้สิทธิ์เปลี่ยน ทำไมทาง พนง. ต้องพยายามบ่ายเบี่ยงอ้างเหตุผลที่ไม่สมเหตุผลต่างๆนานา หรือว่าทาง ดีแทค สอนในพนักงาน รักษาสิทธิประโยชน์ของทางบริษัทเท่านั้น ส่วนลูกค้าจะเป็นอย่างไรก็ช่าง ให้ขายของได้ก็พอไม่ว่าของจะดีหรือไร้คุณภาพ 

 

หลังจาก เสียเวลา ไปกลับศูนย์ซัมซุงกับดีแทค ได้ใบมาแล้ว ยังมาเจอ พนง.ที่ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆเลย ของดีแทคอีก ดิฉัน ก็ได้คืนเงินและสินค้า ใช้เวลา รวม 2 วัน วันนี้นั่งรอ และฟังเหตุผลแบบนี้ของพนง.ของคุณไปอีก 3 ชม. จึงได้คืนสินค้าและคืนเงิน .... เครื่องมือถือมีปัญหา ดิฉัน เข้าใจได้ แต่การที่ พนง. ของคุณไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าอย่างดิฉันเลยเอาแต่ปกป้องตัวเองและบริษัท แสดงให้เห็นว่า บริษัทของคุณเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก ดิฉันเสียเงินซื้อเครื่องกับคุณราคาหลักหมื่น แต่ได้รับการบริการที่ไร้คุณค่าและราคาที่สุดที่เคยเจอมาจากบ.ใดๆก็ตาม ทั้งครอบครัวดิฉันใช่ดีแทคทั้งหมด 5 หมายเลข หลังจากนี้ คงย้ายค่ายไปใช้บริการรายอื่น และจะบอกต่อๆไปกับคนรู้จักทุกคนด้วย ว่า บริษัทของคุณสอนให้ พนง. ปกป้องและรักษาผลประโยชน์ของบริษัทเป็นหลัก ตอนซื้อของพูดดีมาก พอเกิดปัญหา แค่ปัดความรับผิดชอบ ดิฉันได้ทำการร้องเรียนไปทาง สคบ. เพื่อจะได้เป็นตัวอย่างและบรรทัดฐานในเรื่องของการบริโภคสินค้า ซึ่งผู้บริโภคมีสิทธฺิ์พึงจะได้รับ

แต่ ดิฉันขอ ชื่นชม น้องพนง.ชื่อ น้องอัน ที่สาขา อีสวิลล์ที่พยายามช่วยเหลือ และ compromise ในส่วนต่างๆ ให้ ซึ่งเป็นคนเดียว ที่พยายามรับฟังและช่วยเหลือลูกค้า ขอชื่นชมจากใจจริง 

สุดท้าย ขอให้ทางดีแทค เร่งรัดเรื่องการ คืนเงินผ่านบัตรเครดิตให้เร็วที่สุดด้วย

ขอบคุณdtac2.jpg

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

Re: ได้รับบริการที่แย่ที่สุดจาก พนักงานแผนกเซลล์ ดีแทคสาขา เซนทรัล อีสวิลล์

ถึงเครื่องมากค่ะ วันนี้ไปใช้บริการที่ศูนย์ดีแทค COCO สาขา BIG C ปัตตานี มาเหมือนกัน บริการอย่างเ_ย แม่ง!!! โคตรอารมณ์เสียมากค่ะ นางน่าจะมาใหม่มั้ง เพราะไม่เคยเห็นหน้า แต่คนก่อนๆบริการดีทุกคน มีอีชะนีนี้คนเดียว อุ๊ยยย! มันเข้าถึงอารมณ์จริงๆค่ะ เลยอินเนอร์ออกมาแรงไปหน่อย แค่นางบริการแย่จริงๆ #รักดีแทคนะ อันไหนดีก็ชม ส่วนไหนไม่ดีก็บอก
Mr.Pichet Nuengsaeng
แท็ก (1)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ได้รับบริการที่แย่ที่สุดจาก พนักงานแผนกเซลล์ ดีแทคสาขา เซนทรัล อีสวิลล์

จากประสบการณ์ที่ผมใช้ดีแทคมา ผมเชื่อว่านโยบายของบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าทุกคนให้ดีที่สุดอยู่แล้วนะครับ

อย่างไรคุณ จขกท. inbox เบอร์ ให้ จนท.ได้ลองดูแลช่วยเหลือก่อนนะครับ ^^
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ได้รับบริการที่แย่ที่สุดจาก พนักงานแผนกเซลล์ ดีแทคสาขา เซนทรัล อีสวิลล์

สวัสดีค่ะคุณ 

 

 

 

 

รบกวน Iampichet ค่ะ (พอจะแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่รับบริการสาขาดังกล่าวหรือไม่ค่ะ ) น้องฟ้า จะได้ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

Re: ได้รับบริการที่แย่ที่สุดจาก พนักงานแผนกเซลล์ ดีแทคสาขา เซนทรัล อีสวิลล์

เป็นหมายเลขของคุณน้าค่ะ พอดีให้คุณน้าย้ายค่ายมาดีแทค เป็นน้าแถวบ้านค่ะ ไม่ใช่น้าแท้ๆแน่นับถือกันเป็นน้า เลยไม่มีหมายเลขค่ะ เมื่อวานแอบฉะกับนางเหมือนกัน นางบอกถ้าย้ายมาเป็นรายเดือน จะได้ลด GO No LIMIT 50% ด้วย แต่นี่ก็เถียงไปนะ บอกว่า...GO NO LIMIT ไม่ลดต่ะ ร่วมเฉพาะ SUPER NON-STOP นางก็เถียงอีก จนสุดท้ายนางจบด้วยคำว่า"แล้วแต่เลยค่ะ" ตอนนั้นแยากยกป้ายดีแทคมาตบหน้ามันมาก
Mr.Pichet Nuengsaeng