ผู้ชมขาประจำ

โดนพนักงานดีแทคหลอกขายโปร

เมื่อปลายปีที่่านมามีพนักงงานของดีแทคมาเปิดบูทในมหาลัยแห่งหนึ่ง และชักชวนให้เปิดเบอร์ทั้งๆที่มีเบอร์รายเดือนของดีแทคอยู่แล้ว แต่พักงานบอกให้ไปปิดเบอร์เดิมและใช้เบอร์ใหม่เพราะคุ้มกว่า แล้วเอามือถือไปทำให้เลย พนักงานของดีแทคแจ้งว่าเป็นแบบ'เติมเงิน'ถ้าไม่ใช้หรืออยากยกเลิกก็แค่ไม่ต้องเติมเงินเข้า แต่วันนี้มีบิลเข้ามาที่บ้านแจ้งว่ามียอดค้างชำระสองเดือน หมายความว่ายังไงคะ ไม่พอใจมากค่ะใช้ดีแทคมานานมากแบบนี้เท่ากับพนักงานหลอกลวงผู้บริโภค คงคิดว่าพอขายจบๆไปหลังจากนั้นก็คงจะตามอะไรไม่ได้ ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงคะ?