Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

แจ้งย้ายที่อยู่ในการซื้อซิมไป2รอบ

พอดีเราติดธุระไม่สามารถรับซิมในที่อยู่เดิมได้เพราะเข้าใจว่าจะจัดส่งภายใน1-3วันไม่รวมวันเสาร์อาทิตย์ แต่เนื่องจากเราต้องกลับหอเรา เราจึงแจ้งย้ายที่อยู่ในการจัดส่งไป เพราะทางพนักงานจากcall centerบอกว่าย้ายได้และจะดำเนินเรื่องย้ายให้ พอมาอีกวันหนึ่งเราด้วยความกลัวว่าพนักงานคนนั้นจะไม่ย้ายให้เลยโทรเช็คที่อยู่ในการจะส่งอีกรอบว่าซิมที่สั่งไปมันจะไปส่งที่ไหนกันแน่ และเป็นไปตามอย่างที่เราคิดว่าพนักงานคนนั้นไม่ได้ดำเนินเรื่องในการเปลี่ยนที่อยู่ให้ เราจึงต้องแจ้งเปลี่ยนอีกรอบ เราอยากทราบว่าที่แจ้งไปอีกรอบมันจะเปลี่ยนได้จริงๆไหม แล้วถ้าไม่มีคนรับซิม ทางdtacจะทำยังไงได้บ้างคะ DSIM20080100126 เลขเช็คสถานะคำสั่งซื้อค่ะ

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งย้ายที่อยู่ในการซื้อซิมไป2รอบ

@Jidakk ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้ยะคะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล

รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน

และที่อยู่ที่ต้องการจัดส่ง เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติม
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team