Pa-w
Just browsing

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ไม่เข้าใจว่าระบบการทำงานของดีแทคเป็นยังไง ที่รู้ๆคือวันนี้แย่มากค่ะ!!

1.เมื่อตอนเช้าติดต่อ call center ไปซึ่งใช้เวลารอสายนานมากก เกือบ7นาทีได้ แล้วก็ถามกับเจ้าหนาที่ไปว่า เบอร์ที่ใช้อยุ่หมดสัญญาวันไหน เพราะว่าเป็นแพ็คเกจซื้อเครื่องพร้อมโปรค่ะ พนักงานตอบว่าวันที่ 29/11/61 ซึ่งก็คือวันนี้ พร้อมกับบอกว่าให้ไปรที่ศูนย์บริการได้เลย เราก็โอเค

2. พอไปถึงพนักงานบอกว่าทำให้ไม่ได้ เพราะว่ายังไม่หมดสัญญา สัญญาบอกซื้อสินค้ามาวันที่ 1 ธ.ค 60  และยังคงติดสัญญาอยู่ ซึ่งก็คืองงหนักมากไม่เข้าใจ พอถามอะไรไปก็ให้ดูแค่หน้าจอว่ามันขึ้นมาแบบนี้ ทำอะไรให้ไม่ได้ เลยเดินออกมาแบบเซงๆ

3.โทรหา call center อีกครั้งเพื่อเช็คอีกที ก็บอกว่าสัญญาหมดวันที่ 29/11/61 พร้อมกับจะมีคนโทรกลับภายใน 24 hr.

 

ซึ่งการให้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คนไม่ตรงกับเลยค่ะ เสียเวลามาก ไม่ได้อะไรเลย คำตอบที่ชัดเจนก็ไม่มี พูดจาก็เร็วมาก เหมือนรีบวางสาย พอกับทีกับดีแทค รู้สึกแย่มากกก ใช้มาเป็นกว่าปี

 

1 คำตอบ 1
Iampichet
Quality Reviewer

Re: เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ในส่วนของระยะสัญญานั้น อย่างไรรอทางพี่ฟ้าเข้ามาแจ้งข้อมูลให้อีกครั้งนะครับ แต่ทั้งนี้หากเป็นการนกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน หมายเลขจะต้องหมดสัญญาก่อนนะครับ เช่น แจ้งว่าหมดสัญญาวันที่ 29-11-18 พี่ Pa-w จะสามารถดำเนินการได้ตั้งแตวันที่ 30-11-18 เป็นต้นไปครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ