New here

ว่าด้วยเรื่อง ศูนย์บริการดีแทค DTAC Hall

ผมอยู่จังหวัดอุดรธานีครับ เคยเสนอแนะไปหลายครั้ง ว่าอีสาน มี 20 จังหวัด ดีแทคกลับมีศูนย์บริการเต็มรูปแบบ (Dtac hall ) เพียง  1 แห่งคือ ขอนแก่น หรือ อาจจะมีที่โคราช ด้วย แต่จะไม่พูดถึงครับ

ขอพูดเฉพาะอีสานเหนือ ปัญหาที่ลูกค้าพบและต้องการให้ดีแทคให้บริการที่ dtac hall 

1.การปิดเบอร์ / การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

2.การส่งเครื่องเคลม

 

2 บริการนี้ ขอยกเคส dtac hall สาขา ยูดีทาวน์นะครับ ผมไปทีไร 2 บริการนี้ พนักงานจะบอกว่า ต้องไปที่ขอนแก่น อืมมม คุณว่ามันเสียเวลาไปปะครับ นี่เคยเสนอว่าให้ นำการบริการเต็มรูปแบบมาที่อุดรได้แล้ว เพราะจังหวัดบริวารของอุดร มันห่างไกลมาก เช่น บึงกาฬ นครพนม สกลนคร หรือบางอำเภอของอุดรเอง เช่น อ.น้ำโสม อ.นายูง ที่อยู่ติด จ.เลย ทั้งหมดนี้ คุณบอกว่า ถ้าจะใช้บริการนี้ ต้องหอบสังขารไปทำที่ ขอนแก่น 

 

ดีแทค จะออกค่ารถ ค่าน้ำมัน ให้ลูกค้าได้ไหมละ ถ้าไม่ออก คุณต้องทำให้ dtac hall UD Town เป็น dtac service hall เหมือนที่ขอนแก่นครับ 

 

จะเปิดใช้ชื่อว่า dtac hall ทำไม เมื่อใช้งานได้เหมือน dtac center 

 

แนะนำ ถ้าไม่อัพเกรด สาขาปัจจุบัน ที่ยูดีทาวน์ คุณควรลงทุนหน่อย ไปเช่าที่เซ็นทรัลอุดรธานี เปิดศูนย์บริการให้เต็มรูปแบบสักทีครับ

 

 

ขอบคุณครับ

ข้อความนี้ ผู้บริหารสูงสุดจะได้อ่านไหม

 

3 คำตอบ 3
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ว่าด้วยเรื่อง ศูนย์บริการดีแทค DTAC Hall

 

จากที่แจ้งมานั้น Nuchy ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ สำหรับเรื่องสาขา Dtac hall จังหวัดอุดรธานี  ขอรับเป็นข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
รบกวนคุณ JTRS แจ้งหมายเลข เข้ามาทางข้อความ เพื่อประสานงานให้ค่ะ

 

 

 

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ว่าด้วยเรื่อง ศูนย์บริการดีแทค DTAC Hall

 

Nuchy ขออนุญาตแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม นะคะ DTAC Center สาขายูดี พลาซ่า จ.อุดรธานี  สามารถรับเรื่องเทียบเท่า dtac hall (สำนักงานบริการ) แล้วนะคะ ทั้งนี้สามารถรับเรื่องได้ทั้ง 2 ข้อ เลยค่ะ

1.การปิดเบอร์ / การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

2.การส่งเครื่องเคลม

 

หากติดต่อแล้วสาขาไม่รับเรื่อง รบกวนคุณ JTRS แจ้งข้อมูล หมายเลข , วันเวลา ที่ติดต่อ , ลักษณะเจ้าหน้าที่  เข้ามาได้ทาง ข้อความ เพื่อช่วยดูแลให้ต่อไปค่ะ


dtac community.png

New here

เรื่อง: ว่าด้วยเรื่อง ศูนย์บริการดีแทค DTAC Hall

1.เคยไปทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน พนักงานบอกให้ไปสาขาขอนแก่นครับ 

 

คำถามคือ ทำไมพนักงานให้บริการไม่เหมือนกับที่คุณกระทู้นี้ครับ

 

2. ประเด็นการเคลมเครื่อง ที่ผมเสนอ หมายถึง การเคลมเครื่องได้ทันที คือมีเครื่องเปลี่ยน เหมือนกันกับที่สาขาขอนแก่นครับ 

ถ้าหาก เปิดรับเรื่องแค่เป็นจุดส่งเรื่องเคลม มันก็ไม่ใช่การให้บริการเต็มรูปแบบนะครับ 

 

ขอบคุณมาก