Highlighted
New here

ลงทะเบียนรายเดือนแล้ว อยากเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน

ลงทะเบียนแบบรายเดือนแล้ว อยากเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ทำอย่างไร ที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ Shopแมวแลบลิ้น

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ลงทะเบียนรายเดือนแล้ว อยากเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน

 

สวัสดีค่ะ คุณ Problem  บัดดี้แก้มบุ๋ม รบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ ไม่ทราบว่าที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเนื่องจากสาเหตุใดค่ะ  หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามา บัดดี้แก้มบุ๋มยินดีช่วยตรวจสอบให้นะคะ

 

>> และรบกวนสอบถามพื้นที่การใช้งานเพิ่มเติมสักนะคะ

 

dtac community.png

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ลงทะเบียนรายเดือนแล้ว อยากเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน

ปัญหาเยอะค่ะ..เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ จนเสียอารมณ์ และคิดว่าอาจจะเปลี่ยนค่ายค่ะ เพราะ

 

 1. เคยถูกตัดการโทร.ออก เนื่องจากได้ใช้บริการตัดค่าใช้บริการผ่านบัตรเครดิตร ซึ่งทางบัตรเครดิตรได้แจ้งแล้วว่าเรื่องถูกส่งให้ DTAC แล้ว

และเมื่อโทร.เข้า 1678 เพื่อต้องการตรวจสอบ และแจ้งปัญหา ก็ไม่สามารถติดต่อได้

(ในขณะที่ค่ายอื่นหากมีการตัดการโทร.ออกก็ยังสามารถโทร.ไปเบอร์ Call Center กลางของค่ายได้เพื่อแจ้ง หรือสอบถามปัญหา)

 

 

 2. เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบ และมีอารมณ์ เมื่อไม่สามารถตอบคำถามได้ โดยแจ้งโยนกลับให้บัตรเครดิต เนื่องจากยังไม่ได้รับเรื่อง (ในขณะที่ทางบัตรเครดิตแจ้งว่าส่งเรื่องไปยังค่ายเรียบร้อยแล้ว)

 

 3. เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลแบบสับสน เหมือนแค่ท่องมา เมื่อถูกถามเหตุผลย้อนกลับ มีอาการอึ้ง และขอโทษว่าสิ่งที่ลูกค้าเข้าใจถูกแล้ว (ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยค่ะ)

 

ข้อสังเกต : ค่าใช้จ่ายรายเดือนค่อนข้างสูงผิดปกติจากการใช้งานจริง ทุกเดือน

 

                 ลูกค้าจะสามารถเชื่อใจค่ายคุณได้อย่างไร ในเมื่อข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ให้ยังไม่ชัดเจน คลุมเคลือ (เหมือน Pro ของดีแทค ที่กำกวม)  

 

                 การโทร.เข้า Call Center ในกรณีฉุกเฉิน ไม่สามารถทำได้เมื่อถูกตัดการโทร.ออก เป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่แย่มาก     

                 

                 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ลงทะเบียนรายเดือนแล้ว อยากเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน

 

บัดดี้แก้มบุ๋ม ต้องขออภัยสำหรับการบริการด้วยนะคะ  และขอน้อมรับคำติชมดังกล่าวเพื่อนนำไปปรับปรุงพัฒนาการใหห้บริการต่อไปค่ะ

 

>> สำหรับปัญหาการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตนั้น ไม่ทราบปัจจุบันได้รับคำตอบทีชัดเจนแล้วหรือไม่ค่ะ หากยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บัดดี้แก้มบุ๋ม ขอทราบรายละเอียดที่ไม่ได้รับความสะดวกพร้อมระบุวันที่พบปัญหาและรอบบิลที่พบปัญหาไม่สามารถตัดยอดได้  เพื่อตรวจสอบและติดต่อแจ้งรายละเอียดให้อีกครั้งค่ะ

 

>> กรณีถูกระงับการโทรออก และไม่สามารถติดต่อ Call Center ได้นั้น บัดดี้แก้มบุ๋ม ขอทราบหมายเลขที่ใช้งานพื่อส่งเรื่องเป็นขอเสนอแนะยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลพิจารณาและปรับปรุงต่อไปค่ะ

 

>> "ค่าใช้จ่ายรายเดือนค่อนข้างสูงผิดปกติจากการใช้งานจริง ทุกเดือน"

เพื่อความสะดวกและชัดเจน คุณ Problem สามารถตรวจสอบรายการหักยอดได้ผ่าน www.dtac.co.th นะคะ

-เข้าสู่ระบบ (กรณียังไม่ได้ลงทะเบียนให้เลือกลงทะเบียนก่อนค่ะ)
-คลิกเมนูด้านบน My Payment
-เลือกรายละเอียดการใช้บริการ
-เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบค่ะ

 

>> และตามที่แจ้งโปรโมชั่น ของดีแทคที่กำกวมนั้น  ไม่ทราบว่าแพ็กเกจใดที่ได้แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไขไม่ชัดเจนค่ะ  บัดดี้แก้มบุ๋ม ยินดตรวจสอบและแจ้งเงื่อนไขการใช้งานโดยละเอียดให้อีกครั้ง พร้อมรับเรื่องเสนอแนะ ไปยังส่วนงานที่ดูแลโปรโมชั่นโดยตรงเพื่อปรับปรุงและแก้ไขต่อไปค่ะ

 

dtac community.png

 

 

dtac feedback team