Highlighted
New here

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

อยู่ประชาอุทิศ สัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตต่ำมาก ช้ามากๆโหลดอะไรไม่ขึ้นซักอย่าง ทั้งๆที่เสียรายเดือนทุกเดือน 499บ.ไม่รวมVAT ไม่เคยพึ่งพาได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ ดีก็ดีไม่สุด แต่แย่นี่สุดๆมากครับ แค่เข้ามาร้องเรียนในนี้ผมก็รอโหลดไปเกือบ30นาทีละ
แท็ก (1)
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

สวัสดีครับ คุณ  @okzajung

 

เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี  reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ

แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

แย่มากเลยดีแทคตัดสัญญาณการโทร คือจ่ายค่าโทรทุกเดือนไม่เคยมียอดค้าง แต่ทางดีแทคบอกมีการค้างยอดในบิลเดือนถัดไป 6 ยอด คืออะไร งง มาก ช่วยตรวจสอบด่วนด้วยคะ โทรออกไปไหนไม่ได้เลย แม้กระทั่ง 1678 คือจะใช้กลโกงแบบนี้ไม่แมนเลยนะยูว
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

น้องใจดี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลทาง inbox และ แจ้งรายละเอียดดังนี้ 

ปัจจุบันทางส่วนงานแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ

 

7416 

dtac feedback team

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

สมัคร internet โปรรายเดือน 10Mb/sec 1499 /ด
ใช้งานได้จริง 0.1-2 mb/sec
โทรแจ้งตั้งแต่วันแรกที่สมัคร จนถึงวันนี้ ได้แต่ข้อความรับเรื่อง แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ทำได้แค่กระตุ้นสัญญาณ แต่ก้เหมือนเดิม ทดลองมห้เปลี่ยนโปรอื่น สุดท้ายก้เหมือนเดิม เสียดายเงินที่จ่ายต่อเดือนคับ
Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

ผมสมัครย้ายค่ายเบอร์เดิมไปเมื่อวันที่ 09/12/60 จนถึง ตอนนี้ ยังไม่ได้ มีการ ติดต่อกลับ อยากรู้ มันคือยังไงแล้วจะได้ซิมตอนไหน
Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

สัญญาณ​แถวบ้านห่วยมากครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่พื้นที่ห่างไกลตัวเมือง ถ้าไม่ปรับปรุงคงต้องพากันย้ายค่ายครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @udomporn

 

 

รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ

 

 

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :

วันเวลาที่พบปัญหา :

ลักษณะที่พบปัญหา :

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

ขอบคุณ @ฆฤณ  มากๆค่ะ

>>  รบกวน @udomporn  แจ้งรายละเอียดจากต้น ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ