Highlighted
New here

ร้องเรียนบริการ

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เกี่ยวกับโปรเดิม กลับแจ้งว่าติดสัญญา1ปี ถามว่าเนื่องจากอะไร แจ้งไม่ได้ พอจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ให้ไปศูนย์ ขณะที่ศูนย์บริการไม่มีทุกจังหวัด ต้องขับรถไปสองร้อยกิโล ห่วยสุดๆๆไๆๆไ อุตสาห์เชื่อใจคุณซิกเว่ย์กลับมาใช้ใหม่ สุดท้ายห่วยเหมือนเดิม พอกันที ดีแตก😡😡😡
24 คำตอบ 24
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

ก่อนอื่นต้องขออภัยคุณ Nattgo สำหรับความผิดพลาดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนะครับ อย่างไรช่วงสาย ๆ ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้นะครับ อย่่างไรก็ดี เรายินดีรับฟังทุกปัญหาของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าทุกคนนะครับ

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

 

Buddy กระต่ายขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการที่ผ่านมาด้วยนะคะ 

ทั้งนี้ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติมสักนิด เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดย

รบกวนแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ 

 

ปล : ขอบคุณข้อมูลจากคุณ 

 

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

สัญญาณอินเตอร์เน็ตดีแทคช้ามากเลยคะ เข้า google ยังโหลดนานเลย รบกวนตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้วยนะคะ
Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินนี่ยุ่งยากมากเลยหรอค่ะไปศูนย์จังหวัดบอกต้องให้โทรเข้า call center โทรหา call center บอกรอติดต่อกลับนี่สองวันแล้วจะยื้อไปเพื่ออะไร โฆษณานั่นนู่นนี่เกินวงเงินจ่ายเกินโปรมาตลอดหลายปีได้มายังไม่พออีกหรอ จะเอาอะไรจากผู้สูงอายุกันนักหนา นี่แค่จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรืออยากจะให้ย้ายค่ายแล้วบอกลูกบอกหลานว่าอย่าใช้ค่ายนี้เลยดี จะต้องให้จ่ายกันอีกเท่าไหร่
Highlighted
New here

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

แย่มาก จะเปลี่ยนเบอร์ ก็เปลี่ยนไม่ได้ บอกติดสัญญา พอตอนสมัครก็ไม่แจ้งรายละเอียด คืออะไร เหมือนหลอกลวง ปัญหาเยอะมาก แค่จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินยังต้องไปศูนย์บริการใหญ่ มันใช่เรื่องเหรอ ที่ต้องขับรถไปเกือบ 100 กิโล ถ้ายังแก้ไขไม่ได้ ก็จะย้ายค่ายและ ใช้บริการมานานกับ DTAC แต่แก้ปัญหาอะไรใหกับลูกค้าไม่ได้เรย 😡😡😡😡😡😡😡
Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนบริการสัญญาณไม่มี

โรงงานตั้งอยู่ทางหลวง 331 ห่างจากเสาสัญญษณ Dtac  3-5 km. เป็นพื้นที่โล่ง แต่สัญญาณ ดทรฯ Internet 4G แทบไม่มีเลย แต่ผมต้องจ่ายค่า Net เดือนละ 1299 ดูไม่ค่อยสมเหตุผลเลย

บางวันก็ไม่มีสัญญาณเลย เคยแจ้งไปหลายรอบแต่ก็คำตอบเดิมๆ

 

แบบนี้จะโฆษณาเพื่ออะไรครับว่าครอบคลุมพื้นที่ ขนาดอยู่ใกล้เสาสัญญาณ ขนาดนี้ยังไม่มีสัญญาณ แต่แจ้งผมว่าอยู่ปลายสัญญาณ เลย กำลังส่งต่ำ

 

มันขัดกันกับความเป็นจริงเลย

 

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนบริการสัญญาณไม่มี

 

@tua-klom   น้องใจดีส่งเรื่องตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

 

@Rattanawadee   น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยค่ะ ยังไงขอทราบเบอร์โทรศัพท์

และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ร้องเรียนบริการ

รีบจัดการเน็ตนะครับ เดียว 4gเดียวh+ ก่อนที่ผมจะย้ายค่ายเอาผมลูกค้ารายเดือนครับจ่ายแพงนะขออย่าทำให้ใจครับ