Regular Viewers

ร้องเรียนการบริการ

วันจันทร์ที่ผ่านมาได้ซื้อโทรศัพท์จากศูนย์ dtac แล้วพนักงานรูดบัตรผิดทำให้วงเงินจ่ายเป็น 2 เท่า โดยรู้หลังจากที่พนักงานจะปิดยอดแล้วพบว่าผิดพลาดจึงโทรมา แล้วพนักงานยังถามว่าวงเงินในบัตรมีเท่าไหร่ ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะคะ และยังใช้โทรศัพท์สมัครประกันหน้าจอแตกโดยไม่ถามความเห็นใด ๆ ทั้งๆที่ ไม่ได้ต้องการหรือยินยอมเราก็ปฏิเสธทันทีว่าเราไม่เอาพนักงานก็บอกว่าให้ยกเลิกเอง ซึ่งได้แจ้งกับ 1678 แล้วไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรับเรื่องไว้ รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการของ dtac มากค่ะทั้งที่เราเองเป็นลูกค้า dtac มาตลอดเป็นเวลามากกว่า 10 ปี เราทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอ และไม่มีความเชื่อมั่นอะไรให้เราได้เลยค่ะ อยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น ๆ ค่ะว่าถ้าเจอแบบเราคุณจะทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอโดยที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย ซึ่งเราแจ้งกับ 1678 ว่าไม่ต้องการใช้ dtac ต่อไป พนักงานให้เราไปติดต่อกับศูนย์ใหญ่เองและต้องเสียค่าปรับด้วย หมดความรู้สึกดีๆกับ dtac จิงๆค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

ร้องเรียนการบริการ

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ตรวจสอบเบอร์ 092615xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานไปยังสาขาให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ

dtac feedback team