เบอร์ 086342xxxx
เมื่อก่อน เป็นรายเดือน แล้วย้ายมาเป็นรายวัน
ที่นี้ลืมเติมเงิน เบอร์เลยดดนระงับ
อันนี้ผมผิดยอมรับ
ประเด็นก็คือ
1. โทรมา Call center ครั้งแรก คุยกันสรุปว่า
1.1 Call center ตอบเบอร์โทร Shop ที่จะดำเนินการต่อเบอร์ไม่ได้
เบอร์ Shop DTAC Call Center ควรบอกได้
อันนี้สอบตก ไม่ผ่านนะครับ
1.2 Call Center บอกว่ายื่นเอกสาร ต่ออายุใช้งานได้เลย
แต่ไป Shop ๆ วัน
อันนี้..แยกเป็น 2 กระทู้ย่อย
1.2.1 Call Center ตอบมั่ว ไม่รู้ก็ต้องถาม assistance
1.2.2 ทำไมต้อง 3 วัน ในเมื่อเบอร์เดิมเจ้าของเดิม ข้อมูลเก่าๆมีครบ ดึงจาก data base ได้
- รายเดือนไม่ชำระเงิน พอนำเงินไปชำระคุณเปิดสัญญาณได้เลย
- เติมเงิน กลับวุ่นวาย ใช้ เวลา 3 วัน ต้องใช้คำว่า un-believeable, what the hell going on.
- ต้อนนี้เข้ายุค Thailand 4.0, มือถือ ก็จะเป็น 5G..IoT ก็จะมา AI ก็เพียบ
แต่เรื่องนี้คุณใช้ 3 วันๆๆๆ...
ฝากไปถึงคนที่มีอำนาจดำเนินการ และตัดสินใจด้วย
ผมไล่ถาม พนักงาน Call Center, Shop, และท่านอื่นๆ
ตอบเหมือนหุ่นยนต์ AI = ทำตามขั้นตอน
คนที่มีกึ้น+อำนาจเท่านันที่จะปรับปรุง Process ตกยุคนี้ได้
ขอบคุณครับ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ขอบคุณคุณวาสนา
ขอบคุณทีมงาน DTAC ทุกท่าน
เบอร์ 0863427044 ใช้งานได้ปรกติแล้วครับ
จริงๆ ผมรู้ว่า
ในทาง Technique ทำได้ไม่ยากเลย
ติดปัญหาเรื่อง
กระบวนการขั้นตอน proceass ของ paper work มากกว่า
Technology มาไกลแล้วครับ
ทางเราขออนุญาตใส่เครื่องหมาย xxx เพื่อปิดบังเบอร์มือถือของลูกค้าที่โพสต์บนคอมมูนิตี้นะคะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าค่ะ