New here

พนักงานในพาราไดซ์บริการยอดแย่(สุดห่วย)

เคยไปใช้บริการที่พาราไดซ์พาร์คบ่อยๆเพราะที่ซีคอนไม่มีดีแทคฮอล์ล แต่อยู่ๆก็ปิดไปแต่มีร้านเล็กๆเปิดอยู่ด้านข้าง ก็นึกว่าปิดชั่วคราวเพื่อปรับปรุงก็เลยไปจ่ายเงิน เสร็จแล้วจะสอบถามราคาเครื่องกับรายละเอียด แต่พนักงานกลับตอบว่าเครื่องรุ่นนั้นต้องจองเท่านั้น แล้วก็ไม่สนใจจะตอบอีก นี่เหรอพนักงานของดีแทค แต่พอโทรแจ้ง1678กลับบอกว่าศูนย์ในพาราไดซ์ย้ายไปซีคอนแล้วเลยบอกไปว่าจะไม่ไปใช้บริการที่นั่นอีกแล้ว และขอแจ้งว่าการเป็นซับฯแล้วสามารถทำได้ทุกแห่งใช่รึเปล่า กับการไม่อยากขายก็ไม่ต้องตอบคำถามลูกค้า แค่ตอบคำถามมันน่ารำคาญนักใช่มั๊ย