Highlighted
New here

ผมไปทําเรื่องเปลี่ยน เบอร์ เติมเงินแทนเบอร์เก่าที่เป็นรายเดือน ที่ติดสัญญา

ผมไปทําเรื่องเปลี่ยน เบอร์ เติมเงินแทนเบอร์เก่าที่เป็นรายเดือน ที่ติดสัญญา ที่สาขาเซนทัล ชลบุรี ไปรอบแรก บอกทําไม่ได้ เพราะ เพิ่งใช้แค่เดือนกว่าๆ. "ให้ครบ3เดือนก่อน เดียวเปลี่ยนให้ เป็นพิเศษ."
รอบ2ผมไป พนักงาน ผู้ชาย คนหนึง ทาทางเหมือนอยากเลิกงาน แล้ว พูดแบบไล่ๆ " มันไม่ได้คับ "ๆ ไม่ได้ช่วยไรผมเลย พี่คนที่ติดต่อรอบแรกก็หยุด แต่อีกอย่าง ผมก็จําผิดคิดว่าใช้ครบ3เดือน เพราะขาดไปอีก2อาทิต
รอบ3 พนักงานคนแรกก็ไม่อยู่ แต่ก็มีอีกคน พูดจาดี ทํางานดี ให้ผมทําเรื่อง เปลี่ยนสัญญาได้ พนักงานบอก " เบอร์เติมเงินจะใช้ไม่ได้3-4วันนะค่ะ" โอเคผมก็คิดว่า แม่งจะจบแล้ว รอ4วันเอง


แต่รอบ3นั้นที่ผมไปทําเรื่อง วัน 12/02/2015. เย็นๆ. แต่ 16-17-18ก็แล้ว-19-20 ก็แล้ว ผมก็เลยโทรไปถาม 1678. คําตอบคือ พนักงานลบเบอร์ผิด ลบเบอร์เติมเงินทิ้ง แล้วผมก็ใช้เบอร์ ผมเสืยเวลาทําเรื่องขับรถจากพัทยาขึ้นไป ชลบุรี 3รอบ แต่ละรอบ รอ เป็นชม.

ผมเป็นลูกค้าดีแทค ทั่งครอบครัว มาเบอร์แม่ผมใช้มา15 ปีกว่ามั่ง
เบอร์เก่าผมใช้มา6 ปี ผมก็ปิดเพราะอยากใช้เบอร์ใหม่ สิทธิ พิเศษลูกค้าเก่าก็ไม่มีลบหมด


โครตเซง.!!
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
New here

เรื่อง: ผมไปทําเรื่องเปลี่ยน เบอร์ เติมเงินแทนเบอร์เก่าที่เป็นรายเดือน ที่ติดสัญญา

ผมยอมเสืยค่าใช้ฟรีๆ เดือนกว่าๆ แล้วไงหละ ที่เค้าบอก เปลี่ยนเบอมาใหม่ก็เริ่มนับสัญญาใหม่ นะค่ะ. เอาทุกทางเลยนะครับ ดีเทค.
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ผมไปทําเรื่องเปลี่ยน เบอร์ เติมเงินแทนเบอร์เก่าที่เป็นรายเดือน ที่ติดสัญญา

 

ก่อนอื่นต้องขออภัยคุณ Jzjofax ด้วยนะคะ  อย่างไรขอทราบเบอร์โทรที่ทำรายการ , เบอร์สำรองติดต่อกลับ , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบกระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

 

dtac community.png

dtac feedback team