Chanchanokkk
Just browsing

ปิดเบอร์ถาวร

คือได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ทางคอลเซนเตอร์ปิดเบอร์ 099-360****ไป2วันแล้ว ยื่นเอกสารเรียบร้อย แต่ยังไม่มีการปิดเบอร์ใดๆ จ่ายยอดครบหมดแล้ว ถ้ายังไม่ปิดถึงรอบบิลมาให้จ่ายอีก ขอไม่มีการจ่ายใดๆเพิ่ม แล้วถ้าโดนแบลคลิสจะเอาหลักฐานไปยื่นที่ศูนย์ดำเนินเรื่องแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ปิดเบอร์ถาวร

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Chanchanokkk ขอรบกวน ส่งเอกสารเข้ามาอีกครั้ง เพื่อน้องฟ้า ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้ค่ะ
สามารถส่งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</