Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาแจ้งยกเลิกโปโมชั่น

วันที่ 14/09/2563 ติดต่อศูนย์ดีแทคที่โลตัสขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษเรื่องขอยกเลิกโปโมชั่น พนักไม่รับเรื่องและไม่แนะนำอะไรเลยบอกแต่ให้โทรไป 1678 เอง ใช้เบอร์โทรไป 1678 โทรไม่ได้ระบบแจ้งว่าคุณใช้วงเงินเกินโปรโมชั่นทั้งๆที่เพิ่งชำระรายเดือนไปกี่วันและยังไม่ได้โทรติดต่อไปไหนเลย จึงใช้เบอร์อื่นโทรไป เจ้าหน้าที่รับสายแค่รับเรื่องและแจ้งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โดยแจ้งมาว่าจะตั้งเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นไว้ในระบบให้หลังจากชำระค่าบริการในงวดต่อไปภายในวันที่ 22/09/2563 ระบบจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้

วันที่ 15/09/2563 ติดต่อไป 1678 เพื่อแจ้งเลขบัตรประชาชนเพื่อคอนเฟรมการเปลี่ยนโปรโมชั่น เจ้าที่ที่รับเรื่องแจ้งว่ายังไม่สามารถรับเรื่องการแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ ต้องรอจ่ายค่าบริการภายใน 22/09/2563 ก่อนค่อยโทรไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

ตกลงแล้ว คือ ยังไง รองวดต่อไปเดียวก็บอกไม่แจ้งไว้ก็ต้องรองวดถัดไปอีกแบบนี้เรื่อยๆใช่ไหมเพราะไม่ยอมรับเรื่องไว้ แบบนี้ต้องรอไปแจ้ง สคบ.ไหมถึงยอมเปลี่ยนให้ จะเอาเปรียบผู้บริโภคมากไปไหมระบบดีแทค

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาแจ้งยกเลิกโปโมชั่น

@chopunya6 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล
ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community

>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้

มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team