Highlighted
New here

ปัญหาด้านบริการ

ตอนเช้าวันที่ 30/12/2560 ผมได้ทำการจองเบอร์มงคล พร้อมโปรโมชั่นลดราคาแพคเกจ 50% ทั้งหมด2เบอร์ ตัวเองใช้1 เบอร์ และจองให้แฟน 1เบอร์ พร้อมแพคเกจ ลดครึ่งราคา ผ่านทางหน้าเวบดีแทค แล้วตกเย็นผมก้อไปรับซิมที่ศูนย์บริการดีแทค พอไปถึงก้อทำสัญญาปกติ แต่ผมมีข้อสงสัยว่า ตอนไปรับซิม พนักงานขอบัตรประชาชนของผมและแฟนไป(คิดว่าคงจะเอาไปทำสัญญา) แต่แฟนผมได้เซ็นชื่อลงในไอ้ตัวนี้    41qO7SWlI6L._SX355_.jpg แต่ของผมไม่ต้องเซ็นอะไร ทำไมผมไม่ต้องเซ็นเหรอ แล้วแพคเกจที่ได้รับตอนนั้นก้อน่าจะเป็น 399 ใช่มั้ยครับ (ประมาณนี้ จากแพคที่เลือก 699) แต่ผมได้ราคาแพคเกตเต็ม699 มา ผมก้อแย้งกัยพนักงานไปแล้วว่า ตอนที่จองเบอร์ไป จองไปพร้อมกับลดแพคเกจครึ่งราคานะ แต่พนักงานแจ้งกลับมาว่า แพคเกจนั้นไม่มีมันเป็นแพคเกจ ของบคคลที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม ในใจก้อคิดว่า เราเองก้อไม่น่าจะเข้าใจผิดอะไรนะ และผมเองก้อมั่นใจนะกับแพคเกจตัวนั้น ลดครึ่งราคาน่ะ หรือว่าตอนนั้นมีการปรับราคาแพคเกจแล้ว ถ้าเป็นตามนั้นก้อต้องขออภัย แล้ววันนี้ผมก้อไปสอบถามลายละเอียดเกี่ยวกับแอปของ กสทช มาUntitled.png คือเทื่อล็อคอินแอปตัวนี้เข้าไป ระบบฟ้องดังนี้Untitled1.pngแต่คำชี้แจงที่ได้รับมาไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ช่วยชี้แจงให้ทราบด้วยครับ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ปัญหาด้านบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @Joewawa

 

 

ต้องงขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ

Highlighted
New here

เรื่อง: ปัญหาด้านบริการ

 
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ปัญหาด้านบริการ

 

@Joewawa   ส่งข้อมูลมาทางนี้ครับ

 

 

 

คลิก  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาด้านบริการ

 

@Joewawa น้องฟ้า ต้องขอโทษที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าคุณ @Joewawa ได้ติดต่อ Callcenter 1678 เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ inbox มาได้นะคะ ยินดีดูแลค่ะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team