Customer_korat
New Contributor

ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

วันนี้ได้เข้าไปติดต่อศูนย์ Dtac ที่ The mall นครราชสีมา เพื่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินหรือเปลี่ยนโปรที่เหมาะสมเพราะไม่ค่อยได้โทรออก ผมเล่นแต่ net

เข้าไปแต่เช้าตั้งแต่ 10:22 น และจำนวนคิวที่รอคือ 0 แต่ปรากฎว่ารอแล้วรออีก คนอื่นๆได้ถูกเรียกไปติดต่อและรับบริการ

ดูจากหมวดหมู่ ผมถูกพนักกงานกดบัตรคิวให้เลือกกลุ่มยกเลิกบริการ และมีพนักงานนั่งอยู่ด้วย แต่ติดลูกค้า พนักงานกลุ่มอื่นๆบางคนนั่งเฉย ป้าย status

เขียน close หรือยังไม่พร้อมบริการ ซึ่งพนักงานว่างประมาณ 3-4 คน นั่งกินกาแฟ นั่งคุยชิลๆ นั่งหัวเราะ มีข้อสงสัยดังนี้

 

- พนักงานไม่เพียงพอต่อการให้บริการ หรือจัดการพนักงานให้เข้ามาช่วยกันขณะว่างมากๆไม่ได้เหรอครับ

 

- ถ้าพนักงานไม่เพียงพอ รบกวนเสนอผู้บริหารครับ เพราะผมต้องการสอบถาม แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เปลี่ยนใจเป็นรอยกเลิกบริการหลังจากหมดสัญญา

 

- การให้บริการลูกค้าระบบเติมเงินแย่แบบที่ผมได้รับไหมครับ

 

- พนักงานเริ่มงานกี่โมงครับ ที่ไม่ทำงานยังไม่เริ่มงานหรือเปล่า จะได้เข้าไปติดต่อเวลาที่พนักงานพร้อมทำงาน

 

- อยากให้คำถามนี้ถึงผู้บิหาร และตอบโดย ผจก ศูนย์ครับ เพราะจะได้ประโยชน์ในการพัฒนา

 

- ผมสนใจโปร Samsung S8 นะว่าจะถามแต่เจอเหตุการนี้เบื่อและลังเลมากๆที่จะต้องรับการบริการ Dtac กับสาขาที่โคราช

 

Dtac - Copy.JPG

7 คำตอบ 7
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

 

@Customer_korat  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และได้รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ  ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ โรบอตมีความสุข

 

10475

 

 

</
Customer_korat
New Contributor

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

ขอบคุณครับ ผมรอคำตอบนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

 

@Customer_korat  ยินดีมากๆ ค่ะ หัวใจ

 

10475

 

 

</
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

ผมก็อยู่โคราชครับ มีอะไรให้ผมแนะนำได้นะครับ ^_^

Customer_korat
New Contributor

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

ผมว่าทาง Dtac The mall โคราชให้ความสำคัญกับการขายมากกว่าจะช่วยเหลือลูกค้า อย่างที่พบปัญหานะครับ

 

สุดท้ายลูกค้าจะหายไป เลยอยากแสดงความเห็นเพราะผมใช้เบอร์นี้นานหลายเดือนแล้วก็ไม่อยากปิดบริการ เพียงแต่อยากให้พัฒนา

 

และลองเปลี่ยนมุมมองกับการรักษาลูกค้าไว้ให้ได้

Customer_korat
New Contributor

เรื่อง: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

ตะกี้เห็น miss call ของ call center ผมลืมเครื่องไว้ที่รถครับ ขอโทษที่ไม่ได้รับสายครับ

Iampichet
Quality Reviewer

Re: ปัญหาการให้บริการที่ศูนย์ The mall โคราช

น้องอามขออภัยแทนพี่เจ้สหน้าที่ท่านดังกล่าวด้วยนะครับ ปัจจุบันทางพี่ฟ้าได้รับเรื่องเพื่อแจ้งไปยังสาขาที่เกี่ยวข้องแล้วนะครับ พร้อมปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ ♡