New here

บริการของดีแทคสาขา เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ช้ามาก

การชำระค่าบริการที่สาขาเซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 มีคิวลูกค้ารอเพียง 2 คิว หากยังให้บริการลูกค้าหน้าเคาน์เตอร์ไม่เสร็จเรียบร้อย ก็ไม่ควรกดคิวเรียกท่านต่อไป ทำให้ผู้ที่ถูกเรียกคิวไม่ได้รับบริการ และถูกข้ามคิว การชำระค่าบริการ มีเพียง 2 คิว ต้องรอถึง 10 นาที เลยหรือ มีเคาน์เตอร์อยู่ 10 ช่อง แต่บริการได้แย่มาก
3 คำตอบ 3
New here

เรื่อง: บริการของดีแทคสาขา เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ช้ามาก

ตั้งแต่กดคิว 12.46 น. จนถึงเวลาได้ชำระจริง 13.02 น. ถูกข้ามคิวไป 2-3 คิว จะต้องเสียเวลารอเพื่ออะไร
dtac call center

เรื่อง: บริการของดีแทคสาขา เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ช้ามาก

@Jijuck  น้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นอย่างสูงค่ะ

และยินดีน้อมรับข้อมูลการบริการ มาพัฒนาปรับปรุงการบริการต่อไปค่ะ

 

เพื่อเป็นข้อมูลในการประสานงาน ตรวจสอบการบริการเพิ่มเติม

รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

 

  • เบอร์มือถือ :
  • วันที่และเวลาที่ติดต่อ :
  • สถานที่ติดต่อ (สาขา) :
  • ลักษณะเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ชาย/หญิง รูปพรรณ :
  • รายละเอียดการให้บริการ :
  • เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :

แจ้งรายละเอียดมาได้ที่  inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

ขออภัยในความไม่สะดวอีกครั้งค่ะ

 

8547

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: บริการของดีแทคสาขา เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ช้ามาก

น้องใจดี ได้รับข้อมูล และช่วยดูแลคุณ Jijuck ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

 

dtac feedback team