Highlighted
Viewers

ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

มีปัญหาอีกอย่างคือ พึ่งเปลี่ยนเป็นรายเดือนครั้งแรก เมื่อวันที่27 มิ.ย. แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับบิลเลย แถมศูนย์ก็อยู่ไกลเป็นร้อยโล
ด้วย มีโลตัส เซเว่นใกล้ แต่ก็จ่ายไม่ได้เพราะไม่มีบิล ต้องทำยังไง ติดต่อที่ไหนล่ะคะ
7 คำตอบ 7
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

อ่อน่าจะปกตินะครับ เพราะอาจจะต้องใช้เวลาส่งด้วย เพื่อความสบายใจคุณแนบเบอร์หลังไมค์ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือเช็คใน dtac eservice ด้วยตัวเองได้เลยครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

อาจมีความล่าช้าได้ครับ หากต้องการเช็คยอดชำระสามารถเข้าได้ที่  https://my.dtac.co.th/esv/login  ได้เลยครับ

หากต้องการดาวน์โหลดใบเเจ้งค่าบริการ ให้เจ้าไปที่ส่วน ใบเเจ้งค่าบริการ เเล้วคลิกรูปดาวน์โหลดในเดือนที่ต้องการดาวน์โหลดได้เลยครับ

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

 

@sewita  ไม่ต้องกังวลนะคะ   จากที่บอก เบอร์เปิดรายเดือน 27 มิย.  ก็จะตัดรอบบิล 27 กค.   จากนั้นจะใช้เวลาสรุปยอดประมาณ 7-10 วันค่ะ   หากเลือกจัดส่งทางไปรษณีย์  กทม. จะได้ bill ประมาณวันที่ 11 สค.  ค่ะ แต่ถ้ารับ bill ทาง mail จะได้ประมาณวันที่ 4 สค ค่ะ  

 

สำหรับการชำระยอด   หากไม่มีบิลใบแจ้งเลย  ก็ชำระผ่าน 7-11 ได้ เพียงแจ้งเบอร์โทร และยอดที่ชำระ ค่าธรรมเนียม 15 บาท ค่ะ  ... ในส่วนช่องทางอื่น จะมี ชำระได้ผ่าน สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm  , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ และ Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ ค่ะ  

 

ปล. แนะนำโหลด app dtac มาเช็คยอด  , โปร  ได้ค่ะ 

 

 

@ tosdekza   @chinsparktech   ขอบคุณมากๆ ค่ะ  สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข 

 

 

 

 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
Viewers

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

ขอบคุณมากๆค่ะ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

 

ด้วยความยินดีค่ะ  สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
Regular Viewers

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

ของผมคือ แฟนตั้งค่าให้หักรายเดือนในบัตรเครดิตเลย
แฟนผมว่าน่าจะหักไปแล้วนะ ตั้งอาทิตกว่าละ
แต่ว่าเงินในโทรสับยังไม่มา ตอนนี้เล่นเน็ตที่มันลดความเร็วลงอยู่
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ติดต่อจ่ายค่าบริการยังไง ไม่ได้รับบิล

ไม่ทราบว่า คุณ cokezupzip หมายถึงไม่ได้รับใบเสร็จการชำระค่าบริการหรือไม่คะ  หากใช่กรณีนี้ ขอแจ้งให้ทราบว่า ใบเสร็จจะมีการแจ้งให้ทราบในใบแจ้งค่าบริการ ของรอบบิลถัดไปค่ะ   

 

ส่วนที่แจ้งว่า เงินในโทรศัพท์ ยังไม่มานั้น >> ไม่ทราบว่า หมายถึงอย่างไรคะ รบกวนแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ  

dtac feedback team