Highlighted
New here

ซื้อ​เครื่อง​เดโม่

เมื่อวันที่19ต.ค​ 63​ ได้ซื้อเครื่องเดโม่จากศูนย์​ดีแทคสาขา​เครือสหพัฒน์​ ตอนทดลองเครื่อง​  เครื่อง​เปิดไม่ติดแต่พนักงาน​แจ้งว่าเพราะแบตหมด​นานต้องชาร์ต​เพื่อกระตุ้น​แบต ให้นั่งรอสักพัก​ แต่เรามีธุระ​เลยถามไปว่าต้องชาร์ต​ทิ้งใว้นานแค่ไหน พนักงาน​แจ้ง​ว่าประมาณ​ครึ่งชั่วโมง​ เราชาร์ต​ใว้ทั้งคืน​ แต่ก็ไม่สามารถเปิดเครื่อ​งได้​ พอเอาเครื่องกลับไปที่ร้านพนักงาน​กลับเสนอ​ขายเครื่องรุ่น​อื่นให้เราโดยต้องเพิ่มเงิน​ อีกจำนวนหนึ่ง​  ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องเดโม่​เพราะไม่ติดกับเครื่องทดลองใช้​ และใช้บริการของดีแทคมาตลอดไม่เคยมีปัญหา​ รวมถึงก่อนจะตัดสินใจพนักงานก็บอกกับเราว่าเครื่องปกติเหมือนเครื่องใหม่​ มาเป็นแบบนี้ผิดหวังมาก​ ทำไมพนักงาน​ไม่ตรวจสอบก่อนว่ามันใช้งานไม่ได้​ ทำแบบนี้เหมือนหลอกกันหรือป่าว​อย่างน้อยควรเปลี่ยนเครื่องให้ในราคาเท่าเดิมมากกว่าให้ลูกค้าเสียเงินเพิ่มหรือป่าว​ ฝากดีแทคพิจารณา​เรื่องนี้ด้วยนะคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

ซื้อ​เครื่อง​เดโม่

น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ และยินดีประสานงานไปยังสาขาเกี่ยวข้องให้เพิ่มเติมนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดค่ะ
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ลักษณะพนักงาน ชาย/หญิง รูปพรรณ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team