Highlighted
New here

ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

ผมส่ง HTC One M7 เคลมกับศูนย์ที่พารากอน
พนักงานบอกว่าประมาณ 1 เดือน เสร็จแล้วจะโทรแจ้ง
ผมก็โอเค แต่ลึกๆผมคิดว่า 1 เดือนมันก็นานไปนะ

พอครบกำหนด 1 เดือนผมก็โทรถามที่ call center
ทั้งโยน ทั้งโอนสายกันมั่วไปหมด แต่สรุปไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย

ผมขอให้ประสานงานกับหน้าร้านทางฝั่งพารากอน น้องฟ้าก็รับปากว่า "ภายใน 24 ชม. ก็จะมีพนักงานติดต่อกลับมาแจ้ง"

หายครับ ไม่มีใครติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย

ล่าสุด เมื่อวานมีเบอร์จาก call centerโทรมา

ดีใจเลยนึกว่าให้ไปรับเครื่อง

. . .เปล่าเลย แจ้งให้ชำระค่าบริการรายเดือน
ผมกำลังจะเอ่ยปากถามเรื่อง htc one m7 ที่ซ่อม พนักงานก็ตัดสายทิ้ง

คิดดูเอา เครื่องเคลมไม่มี เครื่องสำรองให้ใช้ แถมยังเก็บค่าบริการเต็ม รับปากจะติดตามความคืบหน้าก็เงียบ ผมเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี เสียความรู้สึกครับ คงไม่แนะนำเพื่อน หรือคนรู้จักมาใช้ค่ายนี้หรือซื้ออุปกรณ์กับค่ายนี้แล้วครับ

รถยนต์แพงกว่ามือถือ ยังมีรถสำรองระหว่างซ่อม
รถยนต์ซ่อมยากกว่า ซับซ้อนกว่ายังซ่อมไม่ถึงอาทิตย์
ฝากไว้แค่นี้ครับ
จบเคสนี้ผมคงย้ายค่ายไปลองค่ายอื่นละครับ
2 คำตอบ 2
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

ทางดีแทคเป็นคนส่งซ่อมให้ศูนย์เคลม htc ครับ ระยะเวลาการซ่อมขึ้นอยู่กับอะไหล่ด้วยครับ ของศูนย์เองด้วยครับ เพราะฉะนั้นผมแนะนําลองติดต่อศูนย์เคลมที่ฟอร์จูนชั้น 4 โดยตรงไหมครับ ผมเคยไปเคลม แล้วเจ้าหน้าที่ใจดีให้เครื่องสํารองมาใช้ด้วย ลองดูครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

 

บัดดี้ใบเฟิร์น แจ้งข้อมูลผ่าน กระทู้  นี้เรียบร้อยนะคะ  

 

 

dtac community.png

dtac feedback team