Highlighted
New here

ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

ผมส่ง HTC One M7 เคลมกับศูนย์ที่พารากอน
พนัหงานบอกว่าประมาณ 1 เดือน เสร็จแล้วจะโทรแจ้ง
ผมก็โอเค แต่ลึกๆ 1 เดือนมันก็นานไปนะ

พอครบกำหนดผมก็โทรถามที่ call center
ทั้งโยน ทั้งโอนสายกันมั่วไปหมด แต่สรุปไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย

ผมขอให้ประสานงานกับหน้าร้านทางฝั่งพารากอน น้องฟ้าก็รับปากว่ส "ภายใน 24 ชม. ก็จะมีพนักงานติดต่อกลับมาแจ้ง"

หายครับ ไม่ใม่ใครติดต่อ

ล่าสุด เมื่อวานมีเบอร์จาก call centerโทรมา

ดีใจเลยนึกว่าใฟ้ไปรับเครื่อง

. . .เปล่าเลย แจ้งให้ชำระค่าบริการรายเดือน
ผมกำลังจะเอ่ยปากถามเรื่อง htc one m7 ที่ซ่อม พนักงานก็ตัดสายทิ้ง

คิดดูเอา เครื่องเคลมไม่มี เครื่องสำรองให้ใช้ แถมยังเก็อบค่าบริการเต็ม รับปากจะติดตามความคืบหน้าก็เงียบ ผมเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี เสียความรู้สึกครับ คงไม่แนะนำเพื่อน หรือคนรู้จักมาใช้ค่ายนี้หรือซื้ออุปกรณ์กับค่ายนี้แล้วครับ

รถยนต์แพงกว่ามือถือ ยังมีรถสำรองระหว่างซ่อม
รถยนต์ซ่อมยากกว่า ซับซ้อนกว่ายังซ่อมไม่ถึงอาทิตย์
ฝากไว้แค่นี้ครับ
จบเคสนี้ผมคงย้ายค่ายไปลองค่ายอื่นละครับ
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

 

บัดดี้ใบเฟิร์น ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกและเข้าใจถึงความรู้สึกคุณ  Nozoah นะคะ ทั้งนี้เพื่อความชัดเจน รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดดังนี้

 

>> เบอร์มือถือ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน :

>> เลขที่ใบส่งซ่อม :

>> เลขที่IMEI เครื่อง :

 

โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ บัดดี้้ใบเฟิร์นยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่่มเติมให้อีกครั้งค่ะ 

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

ใจเย็น ๆ นะครับ ระหว่างรอ ใช้สิทธิ์ dtac reward พลาง ๆ นะครับ www.dtac.co.th/dtacreward

Highlighted
New here

เรื่อง: ซึ้งกับบริการหลังการขาย DTAC

เครื่อง htc มันก็อยู่ที่ศูนย์ htc เขาอีกทีสิไอ้เสือเอ๋ย แนะนำซื้อยี่ห้อไหน ไปเคลมศูนย์นั้นเลย ได้ไวกว่า จะได้ไม่ต้องมาบ่น