แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Suwitaew
สำหรับการส่งเครื่องเคลมจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ครับ
อย่างไรรบกวน แจ้งเลขที่ใบส่งซ่อม, IMEI พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ
@Suwitaew แจ้งระยะเวลาในการส่งเคลม ดังนี้ค่ะ
- กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ
- ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ
เพื่อตรวจสอบสถานะการเคลมเครื่องให้เพิ่มเติม
รบกวนแจ้งเลขที่ IMEI เครื่อง 15 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
095069xxxx
@PlN น้องฟ้าแนะนำข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
มือถือจะถูกส่งไปสาขาที่ใกล้ที่สุดของเเต่ละจังหวัด เช่น ยกตัวอย่างถ้าคุณซื่อ samsung ทางศูนย์ดีเเทค ก็จะส่งไป ศูนย์บริการ ของบริษัท samsung ที่ใกล้ที่สุด บางจังหวัดก็ไม่มีศูนย์บริการ ผมยุชุมพร ต้องขับรถไปสองร้อยกิโล กว่าจะถึงศูนบ์บริการ เเนะนำครับ คราวหน้าผมเเนะนำให้นำมือถือ ไปศูนย์บริการเจ้าของเเบรนด์มือถือเลยคับ ถ้าใช้ samsung ก็พาไปเองเลยคับเอาที่ใกล้บ้านที่สุด เพราะถ้าส่งให้กับเครือค่าย ที่เราไปออกมือถือ ช้าเเน่นอน